Top 10 đôi giày tốt nhất dành cho những điệu nhảy Zumba sôi động và mạnh mẽ

Tìm những đôi giày tốt nhất cho các lớp dạy nhảy Zumba không phải là một công việc dễ dàng và bạn có thể thấy mình phải lựa chọn giữa một loạt các đôi giày khác nhau mà tất cả đều có những lợi ích và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, Zumba không giống như các loại hình thể dục khác và những loại giày dành cho những hoạt động như chạy bộ, đạp xe sẽ không luôn phù hợp để nhảy.

Một số lưu ý dành cho người mua giày nhảy Zumba

Mua giày Zumba có thể khó khăn nếu bạn không quen với nó vì có rất nhiều yếu tố và số đo khác nhau để xem xét. Giày của bạn không chỉ cần vừa với bạn mà còn cần phù hợp với những gì bạn đang sử dụng,  có thể dễ dàng mang giày không phù hợp, và nó dễ làm hỏng bàn chân hoặc mắt cá chân của bạn.

Thoáng khí

Giống như hầu hết quần áo tập thể dục, đôi giày tốt nhất là những đôi thoáng khí hoặc chất liệu thông thoáng. Lý do cho điều này rất đơn giản, nó cho phép chân bạn thở và thoát mồ hôi, khiến chúng bớt khó chịu hơn khi mang trong thời gian dài. Vì hầu hết các lớp dạy học nhảy Zumba là khoảng một giờ tập thể dục và vận động gần như không đổi, việc phải dừng lại và cởi giày của bạn thực sự gây phiền, và đi chân trần thường không được xem là một lựa chọn dễ chịu hoặc vệ sinh ở nơi công cộng.

Nếu bạn đang cố gắng quyết định giữa hai đôi giày tương tự, hãy chọn một đôi có độ thông thoáng tốt nhất.

Độ bền và tính linh hoạt

Zumba là điệu nhảy sôi động và linh hoạt, nó có thể làm mòn giày rất nhanh, đặc biệt là nếu chúng không co giãn hoặc uốn cong. Điều này chủ yếu là do các bước nhảy được thực hiện ở Zumba được thiết kế để đẩy và kiểm tra cơ bắp của bạn thay vì được chọn để thể hiện kỹ năng hoặc cơ thể của bạn, vì vậy bạn sẽ cần giày dép có thể theo kịp nhịp độ nhanh .

Có hai phần chính quan trọng  đó là tính linh hoạt, giúp giày của bạn dễ uốn cong hơn và độ bền, ảnh hưởng đến mức độ lực vật lý mà nó có thể xử lý. Quá nhiều cái này mà không có cái kia vẫn có thể dẫn đến các vấn đề trong khi cố gắng thực hiện các động tác và chuyển động nhảy phức tạp hơn, vì vậy việc tìm ra một sự kết hợp tốt của cả hai là điều cần thiết cho hầu hết tất cả các lớp và thói quen của Zumba.

Độ bám giày

Độ bám tốt là một phần quan trọng của Zumba, nhưng độ bám quá nhiều hoặc quá ít có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng nhảy đúng cách của bạn. Độ bám mạnh mẽ giúp bạn giữ chân ổn định trong các động tác và chuyển động khó khăn, nhưng có thể khiến bạn khó trượt chân qua một bề mặt hoặc chuyển đổi giữa các tư thế khác nhau hoặc các kiểu nhảy một cách dễ dàng. Mặt khác, độ bám yếu, có thể quá trơn và có thể khiến bạn ngã hoặc trượt chân quá xa và làm tổn thương cơ bắp.

Một số câu hỏi có thể bạn quan tâm

Zumba là gì?

Zumba là một kiểu tập thể dục dựa trên khiêu vũ thường được sử dụng như một bài tập toàn thân, cả hai như một cách để cải thiện thể dục tim mạch và sự linh hoạt của khớp. Đây là một trong số ít các loại bài tập có tổ chức an toàn cho mọi lứa tuổi để thử và đã trở thành một thói quen tập thể dục khá phổ biến ở nhiều quốc gia, lớp dạy nhảy tư nhân hoặc trong các lớp học theo lịch trình.

Mặc dù trông giống như nhảy có tổ chức từ góc nhìn bên ngoài, Zumba thường được coi là ngang hàng với hầu hết các môn thể thao và có quần áo và thiết bị chuyên dụng được sản xuất bởi nhiều công ty khác nhau.

Giày Zumba là gì?

Giống như tất cả các lớp tập thể dục, Zumba dễ dàng hơn nếu bạn có quần áo phù hợp, giày Zumba thường là giày tập thể dục, giày thể thao thông thường với các tính năng giúp nhảy dễ dàng hơn trong một lớp học kéo dài một giờ và cũng thường được tạo ra để cải thiện độ bám của người mang trên bề mặt trong nhà để giảm cơ hội trượt.

Không có thiết kế hoặc kiểu dáng được xác định duy nhất mà những đôi giày này dự kiến ​​sẽ có, nhưng đôi giày tốt nhất cho Zumba thường thoải mái, linh hoạt và thoáng khí, với một số lớp đệm thêm hoặc bảo vệ để làm cho chúng hữu dụng hơn bên ngoài các lớp Zumba.

Ai phát minh ra Zumba?

Zumba được phát minh bởi một biên đạo múa tên là Alberto Pérez, người đã thay thế một trong những bài học thường xuyên của mình cho một thói quen nhảy tự do mà ông gọi là Rumbacize, khi ông quên âm nhạc cần thiết cho thói quen dự định. Điều này gây chú ý và cuối cùng được đầu tư vào một loạt các công ty giải trí và thể hình, dẫn đến việc thành lập công ty Zumba Fitness.

Top 10 đôi giày tốt nhất dành cho những điệu nhảy zumba sôi động và mạnh mẽ

Giày thể thao nam nữ Trip S màu vàng xanh.

Giá: 1.100.000 ₫

Thiết kế ôm sát theo lòng bàn chân và có màu sắc bắt mắt, đậm chất nghệ thuật, cùng đế cao su chắc chắn cho độ bám tốt khi tiếp xúc với mặt nền. Ngoài ra, nó có giá khá rẻ, chất liệu tốt, rất bền, cùng lớp lót êm giúp nâng niu bàn chân bạn theo từng chuyển động. Bạn có thể dùng nó để nhảy Zumba, tham gia hội thể thao, đi chơi,… nó phù hợp với nhiều phong cách nên tính linh hoạt rất cao, rất đáng mua.

  • Size: 36 – 43

Giày chạy bộ nữ Asics Gel-Kayano.

Giá: 2.634.000 ₫

Đến từ thương hiệu Asics, mẫu giày Gel-Kayano này được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, với gam màu trắng-đỏ đan xen rất kích thích thị giác, và chất liệu lưới thoáng khí cho phép chân bạn thoát mồ hôi tốt hơn để thoải mái thực hiện những bước nhảy Zumba đẹp và điêu luyện hơn. Ngoài ra, thiết kế đế giày thông minh giúp tạo độ bám tốt và đế giữa sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp tăng độ ổn định cũng như tính linh hoạt cao là một ưu điểm lớn của nó. Giá khá mềm so với chất lượng cao mà nó mang lại không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đem lại hình ảnh vừa dịu dàng vừa cá tính cho bạn, rất đáng mua.

  • Kích thước chân: 22.5 – 28.5cm

Giày thể thao nữ New Balance.

Giá: 1.888.000 ₫

Dành cho các cô nàng cá tính, giày thể thao của New Balance có thiết kế cool ngầu, gam màu đen đem tới hình ảnh mạnh mẽ, năng động cùng chất liệu cao cấp vừa thoáng khí vừa êm, ôm sát bảo vệ bàn chân theo từng nhịp chạy, nhảy của bạn.
Dễ dàng làm sạch để sử dụng lâu dài và giá khá rẻ, nó rất xứng đáng để có mặt trong tủ giày của bạn.

Giày chạy bộ nữ Under Armour.

Giá: 1.698.000 ₫

Under Armour là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang với giá thành phù hợp và chất lượng cực tốt. Mẫu giày chạy bộ dành cho nữ này được Under Armour thiết kế tuy đơn giản nhưng tính linh hoạt cực cao, độ bền được nhiều người đánh giá tốt. Ngoài ra, thiết kế này khá nhẹ, độ bám tốt và khả năng thoáng khí tối ưu, sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày mà vẫn thật thời trang. Lưu ý nhỏ là nó có màu hơi kén người dùng, bạn phải có gu thẩm mỹ tốt để phối đồ với nó.

Giày thể thao Bitis Hunter nữ.

Giá: 660.000 ₫

Dòng Hunter của Bitis được rất nhiều bạn trẻ từ khắp mọi miền trên cả nước ưa chuộng. Thiết kế tối giản, đậm chất thể thao mà vẫn rất thời trang, cùng chất liệu cao cấp đem lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái. Nó phù hợp với nhiều trang phục và tính ứng dụng cực cao, không chỉ dùng để tập luyện các bộ môn thể thao mà nó còn có thể mang đi làm, đi chơi,… rất là tiện lợi. Phiên bản dành cho nữ này có màu xanh nhạt cho bạn hình ảnh vừa nhẹ nhàng vừa năng động, giá lại rẻ nên mua ngay nhé.

  • Màu sắc: Xanh, xám
  • Size: 35 – 40

Giày thể thao cao 5cm nữ thời trang JUNO.

Giá: 780.000 ₫

Các thiết kế của Juno luôn hướng tới hình ảnh thanh lịch, đậm chất công sở và đặt tính tiện lợi lên hàng đầu. Mẫu giày này được nhiều cô nàng công sở ưa chuộng vì nó có màu sắc đẹp, đế cao giúp tôn dáng và dễ dàng phối đồ. Ngoài ra, nó rất êm và giá hợp lý nên rất đáng mua.

  • Màu sắc: Xanh-tím, xám-xanh, trắng
  • Size: 35-39

Giày thể thao nữ Nike Zoomx.

Giá: 395.000 ₫

Là sản phẩm thích hợp để tập nhảy Zumba, chạy bộ, đi chơi,… với mẫu mã cực đẹp, thời trang cùng form giày vừa vặn, nhẹ và thoáng khí, tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Giá vô cùng rẻ và dễ phối đồ nên nó được rất nhiều chị em ưa chuộng.

  • Màu sắc: Đen, đỏ, xám,…
  • Size: 37- 40

Giày nữ Aetrex XSpress Runner Black Coral

  • Hỗ trợ vòm chân giúp tăng tính ổn định, cân bằng
  • Ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng đau thường gặp như đau lòng bàn chân, đau gót, viêm cân gan chân.
  • Đệm memory foam êm ái, thoải mái
  • Có thể điều chỉnh bằng dây buộc
  • Chất liệu phía trên: vải và chất liệu tổng hợp
  • Lót giày có thể tháo rời.

Giày Zumba thời trang cá tính

  • Chiều dài bàn chân 37 = 23CM
  • Chiều dài bàn chân 38 = 23,5 CM
  • Chiều dài bàn chân 39 = 24CM
  • Chiều dài bàn chân 40 = 25CM
  • Chiều dài bàn chân 41 = 26CM

Giày thể thao Vải lưới nhẹ (hàng nội địa trung)

Giày thể thao nữ New Balance

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Chất liệu: RUBBER 100%
  • Đế cao su bền chắc, chống trơn trượt
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam