Các loại Cọ trang điểm chuyên đánh Phấn Mắt tốt nhất

Cọ đánh phấn mắt là dụng cụ dùng để trang điểm mắt. Đó là một vật không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt từ những màu sắc trang điểm khác nhau. Những người thợ trang điểm sẽ sử dụng cọ phối với những màu phấn dành riêng cho mắt tạo cho bạn một đôi mắt quyến rũ, sắc nét. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm cọ đánh phấn mắt đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như kích thước khiến bạn phân vân trong quá trình lựa chọn.

Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin tham khảo về cách chọn sản phẩm về chất liệu, kiểu dáng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như giới thiệu đến bạn một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay: Real Techniques, Vacosi,…

Bạn có cần một cây cọ đánh phấn mắt không?

Nếu bạn muốn thêm màu cho phấn mắt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cọ đánh phấn mắt. Vì màu mắt bám chắc vào mí mắt nên có thể dùng màu đậm với độ lên màu khá tốt. Một ưu điểm khác của việc sử dụng đầu cọ đánh phấn mắt là nếu dùng đầu cọ mảnh, bạn có thể dễ dàng thoa phấn lên những vùng nhỏ như khóe mắt ngoài và túi lệ của mắt.

Một đầu cọ đánh phấn mắt có thể đi kèm với phấn mắt dưới dạng bộ, nhưng cọ đi kèm sẽ có thể khó sử dụng hơn, bạn chỉ cần thay đổi nó theo ý thích của bạn sẽ giúp cải thiện khả năng sử dụng.

Cách chọn cọ đánh phấn mắt.

① Chọn chất liệu phù hợp với kết cấu phấn mắt của bạn.

Urethane được khuyên dùng cho phấn mắt dạng bột

Chất liệu urethane thích hợp cho phấn mắt dạng bột. Chất liệu urethane có kết cấu mềm mại, nếu có đầu mút to thì có thể đánh phấn mắt dạng bột lên một cách nhẹ nhàng và gọn gàng. Đầu mút nhỏ giúp bạn dễ dàng thoa những phần nhỏ như nếp nhăn trên bầu mắt.

Vì là chất liệu chủ yếu thường được sử dụng cho phấn mắt nên đây cũng là một điểm khiến nhiều người lựa chọn. Cọ đánh phấn mắt được bán trong các gói dung tích lớn cũng có xu hướng sử dụng nhiều chất liệu urethane.

Silicone và chất đàn hồi cho phấn mắt dạng kem và gel.

Chọn vật liệu silicone hoặc chất đàn hồi cho phấn mắt dạng sệt như kem và gel. Bề mặt cọ mịn, bạn có thể tán đều phấn mắt ẩm và phấn mắt không đều màu.

Vật liệu silicone và chất đàn hồi cũng có ưu điểm là dễ bảo trì. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn chỉ bằng cách dùng khăn giấy ướt lau sạch. Nó không thấm nước ngay cả khi rửa bằng nước, vì vậy rất tuyệt khi bạn có thể sử dụng nó ngay sau khi rửa.

Nó có độ cứng nhất định và nếu bạn điều chỉnh góc tiếp xúc với mí mắt, bạn có thể vẽ những đường mỏng như kẻ mắt, vì vậy nó cũng được khuyến khích cho những người muốn thoa màu cẩn thận vào những phần mỏng như nếp mí mắt. Nó có thể được sử dụng không chỉ cho phấn mắt mà còn để che khuyết điểm và kẻ mắt dạng gel.

(2) Độ mềm và kích thước ảnh hưởng đến khả năng sử dụng.

Các đầu mút tán phấn mắt có khả năng sử dụng khác nhau tùy thuộc vào độ mềm và kích thước của chúng. 

Chọn loại mềm mại ít gây khó chịu cho mí mắt của bạn.

Đầu phấn mắt urethane được khuyến khích là mềm và đàn hồi. Ưu điểm là dễ tán đều bầu mắt và mềm mịn nên không gây cảm giác nặng nề cho mắt.

Nếu bạn muốn sử dụng các kích thước khác nhau tùy theo kích thước bầu mắt, tốt hơn là nên có các miếng xốp có kích thước khác nhau ở cả hai đầu của đầu mút. Nếu bạn muốn thoa một màu nhẹ nhàng lên toàn bộ hốc mắt hoặc muốn làm mờ nó, hãy sử dụng kích thước lớn và nếu bạn muốn thoa màu tối hơn cho nếp mí mắt hãy sử dụng kích thước nhỏ.

Nên chọn đầu phấn mắt làm từ chất liệu silicone, elastomer với kết cấu mềm mại, không gây khó chịu cho mí mắt. Tuy nhiên, kết cấu của urethane và silicone rất khó để đánh giá từ các bức ảnh, vì vậy bạn hãy kiểm tra các đánh giá khi mua hàng.

③ Chiều dài của tay cầm phải dài để sử dụng ở nhà và ngắn để mang theo.

Độ dài của tay cầm phấn mắt có loại dài và loại ngắn vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Loại dài được khuyến khích sử dụng ở nhà và loại ngắn được khuyến khích để mang theo.

Loại dài có tay cầm dài nên có ưu điểm là dễ cầm. Tuy nhiên, do chiều dài của nó nên rất khó để đựng trong túi nhỏ, không phù hợp để mang theo người. Loại ngắn dễ bảo quản và mang theo nên tốt nhất bạn nên sử dụng đúng cách tùy thuộc vào việc bạn sử dụng ở nhà hay mang theo.

④ Nhựa petit? nhãn hiệu? Hãy chọn những điểm quan trọng.

Có rất nhiều loại phấn mắt được bày bán, từ loại nhựa nhỏ nhắn đến các nhãn hiệu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cái nào, hãy làm rõ những điểm bạn muốn tập trung trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh, chúng tôi khuyên bạn nên dùng nhựa petit dùng một lần.

Nếu quan trọng về vấn đề vệ sinh, hãy chọn những món đồ bằng nhựa petit 100% và những gói có dung tích lớn. Bạn có thể sử dụng chúng một lần mà không cần làm sạch và tái sử dụng lại, vì bã nhờn và phấn nền bám vào các vụn phấn mắt, nếu không rửa sạch, vi trùng có thể phát triển. Nếu bạn tiếp tục sử dụng lại, nó có thể khiến da thô ráp và màu sắc của lớp trang điểm có thể xấu đi, vì vậy hãy nhớ rửa hoặc thay thế nó thường xuyên.

Nó cũng hữu ích khi bạn muốn tách vụn phấn mắt cho từng màu phấn mắt. Nếu bạn muốn trang điểm mắt hợp vệ sinh và đẹp mắt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cọ đánh phấn mắt bằng nhựa Petit.

Chọn một thương hiệu nổ tiếng nếu bạn chú trọng về khả năng sử dụng.

Nếu bạn coi trọng tính tiện dụng, hãy chọn cọ đánh phấn mắt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Mẹo đánh phấn mắt của thương hiệu mỹ phẩm hơi đắt tiền, nhưng chúng có chất lượng và thoải mái khi sử dụng.

Hầu hết các bọt biển có kết cấu mịn và nhẹ nhàng trên da, vì vậy nó rất hấp dẫn để giảm cảm giác khó chịu cho da. Bạn có thể thoa phấn mắt đều và gọn gàng, điều này sẽ cải thiện chất lượng lớp trang điểm của bạn.

Nếu bao gồm logo thương hiệu, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng và chỉ điều đó thôi cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Nếu bạn muốn tận hưởng thời gian trang điểm của mình, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những món đồ từ thương hiệu bạn yêu thích .

Các loại Cọ trang điểm chuyên đánh Phấn Mắt tốt nhất

Bộ cọ mắt 8 cây Real Techniques.

Mua tại Lazada: 280.000 đ.

Sản phẩm có đầu cọ mềm giúp trang điểm cho đôi mắt của bạn thêm xinh đẹp mà không gây khó chịu cho vùng da mắt của bạn, thiết kế màu tím bắt mắt và giá thành phù hợp với đại đa số người dùng, là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

  • Bộ cọ gồm 8 cây cọ: cọ dùng để đánh phấn mắt, 1 cọ nhấn đuôi mắt, 1 cây kẻ viền mắt, 1 cọ tạo khối, 1 cây dùng để chỉ tách mi và chân mày, cọ blend mắt, cọ chải lông mày và cọ nhấn mí.

Bộ cọ chuyên nghiệp 24 cây Vacosi.

Mua tại Tiki: 355.000 đ.

Với bộ cọ chuyên nghiệp 24 cây cho bạn thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê làm đẹp, chỉ với giá thành không quá đắt đỏ bạn đã có thể sở hữu cho mình 24 cây cọ trang điểm, đầu cọ mềm mại không gây hại cho da giúp tán đều phấn mắt làm đẹp cho đôi mắt của bạn. Sản phẩm có vỏ ngoài màu xanh bắt mắt, làm từ chất liệu da Saffiano tạo nên vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng.

Bộ 8 cọ trang điểm xoắn ốc trong suốt.

Mua tại Tiki: 192.000 đ.

Bộ cọ có thiết kế ấn tượng với kiểu dáng hình xoắn ốc trong suốt phủ thêm lớp kim tuyến tạo nên vẻ sang chảnh khi sử dụng không những vậy còn giúp bạn cầm dễ dàng và chắn chắn hơn tránh trường hợp trơn trượt. Đầu cọ mềm mại không gây kích ứng cho da.

  • Thân cọ bằng nhôm được phủ một lớp xi mạ vàng chống gỉ.
  • Bộ cọ gồm 8 cây cọ với các chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn

Bộ cọ mắt Zoeva Eye Complete Brown.

Mua tại shopee: 510.000 đ.

Là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế 2 màu đen vàng kết hợp trên cọ tạo nên cảm giác sang trọng cùng kiểu dáng thanh mảnh tinh tế, bộ cọ gồm 12 loại cọ có các chức năng đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí vì không cần phải mua thêm cọ. Chỉ với mức giá không quá cao, bạn đã có thể làm đẹp cho đôi mắt của mình trở nên lung linh và lôi cuốn.

Cọ trang điểm Jint thiết kế 2 đầu.

Mua tại shopee: 69.000 đ.

Sản phẩm tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng với thiết kế 2 đầu, 1 đầu có 3 cọ mắt và đầu còn lại dùng để đánh phấn hồng, đầu cọ có nắp đậy giữ vệ sinh cho co khi không sử dụng. Bộ cọ trang điểm với màu hồng nude ngọt ngào và nhẹ nhàng tạo ấn tượng khi sử dụng và kích thước gọn nhẹ có thể mang theo bên người.

  • Chất iệu: Sợi lông nhân tạo.
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam