TOP Các loại Sổ tay lò xo đẹp, có thể thêm giấy tốt nhất

Nếu bạn là người làm việc trong văn phòng, hay một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc có thể bạn là một người có tính cách cẩn thận, vậy sổ tay chính là món đồ không thể thiếu đối với bạn. Sổ tay có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau nhưng để nói đến sự tiện dụng khi sử dụng thì không thể không nhắc đến sổ tay lò xo. Ưu điểm của sổ tay lò xo là có thể gấp lại và sử dụng trong một không gian nhỏ, rất hữu ích trong nhiều trường hợp như học tập, làm việc, ghi chú những tài liệu quan trọng,…Tuy nhiên, có rất nhiều loại sổ tay lò xo khác nhau, chẳng hạn như loại lò xo xoắn ốc, lò xo đôi và loại rời sẽ bạn khó lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách chọn sổ tay lò xo qua các thông tin tham khảo trong bài viết và giới thiệu top một số sản phẩm sổ tay lò xo đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lợi ích của sổ tay lò xo.

Trước hết, nó có thể được gấp lại, vì vậy nó chỉ chiếm một nửa không gian của cuốn sổ. Có thể nói kiểu lò xo độc đáo ở chỗ không hề vướng víu ngay cả khi sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp.

Ngoài ra, việc bạn có thể dễ dàng tách rời 1 trang ra khỏi cuốn sổ là một trong những lý do tại sao sổ tay lò xo lại dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ các trang mà bạn không cần nữa hoặc bạn có thể tách chúng ra và sử dụng chúng làm bản ghi nhớ.

Nên mua Sổ tay lò xo loại nào tốt ?

① Kiểm tra loại vòng lo xo.

Chọn lò xo có dạng đôi hay xoắn ốc?

Đầu tiên, chúng ta hãy chú ý đến hình dạng của những chiếc lò xo. Có hai loại hình dạng: vòng đôi và vòng xoắn.

Những chiếc lò xo vòng xoắn ốc được khuyến khích cho những ai muốn một cuốn sổ không cồng kềnh. Vì một dây được luồn qua theo hình xoắn ốc, nên nó có ưu điểm là đường kính của vòng nhỏ và không cồng kềnh, nhưng nhược điểm là trang sẽ bị dịch chuyển theo hướng xoắn ốc khi bạn mở cuốn sổ. Bên cạnh đó là nó có giá thành thấp nên sẽ thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn một cuốn sổ được xử lý hoàn hảo hơn, kiểu vòng đôi với hai dây luồn qua một lỗ là hoàn hảo. Kiểu vòng đôi là kiểu trong đó các vòng được đúc từng chiếc một thay vì xoắn ốc, có thể mở ra phía sau một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó rất dễ để tách biệt một cách đơn giản, rất phù hợp cho những ai chú trọng đến khả năng làm việc.

Sử dụng loại mềm nếu bạn lo lắng lò xo va vào tay.

Nếu bạn muốn dễ viết hơn, hãy chú ý đến chất liệu và kết cấu của chiếc lò xo. Nhược điểm của việc viết vào sổ tay là tay của bạn dễ chạm vào lò xo trong khi bạn đưa tay sang ngang.  Tuy nhiên, thời gian gần đây, có một số loại sổ tay sử dụng vòng lò xo mềm khó va vào tay cũng được ra mắt, để bạn có thể viết ngay trên trang giấy mà không bị va vào lò xo. 

② Chất liệu bìa của cuốn sổ cũng là một điểm đáng chú ý.

Sổ tay lò xo có nhiều chất liệu bìa hơn sổ tay đóng. Hãy kiểm tra chất liệu bìa cũng như hình thức bên ngoài để chọn loại phù hợp với bạn hơn.

Nếu bạn lo lắng về việc cuốn sổ của bạn bị ướt hoặc phải cầm nắm khó khăn, tốt hơn hết bạn nên chọn loại bìa nhựa bền. Ngoài ra, nếu sự nhẹ nhàng là quan trọng, một loại giấy rất đơn giản là lựa chọn tốt nhất. Nếu chọn loại vòng xoắn làm bằng giấy thì nhẹ và không cồng kềnh, dễ mang đi du lịch.

③ Chú ý đến các chức năng tiện dụng.

Bằng cách chú ý đến chức năng tiện dụng của sổ tay, bạn sẽ có thể chọn một cuốn sổ tay lò xo phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Ví dụ, với loại sổ vòng xoắn cho phép bạn hoán đổi và chèn các trang có thể chỉ để lại thông tin bạn cần mà không lãng phí trang. Nó thích hợp cho những người muốn mức độ tiện lợi cao hơn.

Ngoài ra, loại có dây chun cũng được khuyên dùng cho những ai muốn ngăn sổ mở trong túi và những người thường xuyên kẹp tài liệu. Có nhiều loại dây đeo khác nhau, từ bản rộng đến màu sắc, hãy chọn cho mình một loại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TOP Các loại Sổ tay lò xo tốt nhất

Sổ tay lò xo bìa trong suốt 80 tờ có ô kẻ.

Mua tại lazada: 210.000 đ.

Sổ tay được thiết kế với tờ bìa trong suốt cho bạn thoải mái trang trí, sáng tạo bìa sổ theo phong cách của mình, sổ có 2 kích cỡ giấy A5 và B5 tiện dụng giúp bạn tùy ý lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Giấy có sẵn các ô kẻ để bạn ghi chú dễ dàng và thẳng hàng hơn.

Combo 4 sổ lò xo 120 trang cỡ B5 Green Life.

Mua tại lazada: 111.000 đ.

Bìa của sổ tay được làm từ chất liệu cứng cáp với các họa tiết sinh động bắt mắt, cạnh lò xo chắc chắn có thể xoay 360 độ giúp đóng mở dễ dàng mà không làm bung góc giấy, bên cạnh đó là màu giấy ngả vàng chống lóa khi viết cùng hàng giấy được kẻ ngang, không nhòe, không thấm mực qua trang sau giúp bạn viết chữ dễ dàng hơn.

  • Kích thước: cỡ B5 176x250mm, 120 trang không kể bìa.

Sổ tay ngang 80 tờ 160 trang.

Mua tại Tiki: 139.500 đ.

Sản phẩm có 4 kiểu giấy viết cho bạn tha hồ chọn lựa như kiểu ô vuông, ô vuông lớn, kiểu ngang và kiểu giấy trơn sử dụng tùy theo nhu cầu của bạn, sổ tay có thiết kế dạng bìa trong mờ, có 6 lỗ vòng lò xo với 3 lỗ ở trên và 3 lỗ ở dưới , chất giấy mịn màng và dày dặn. Phù hợp để ghi chép tài liệu.

Sổ tay lò xo màu xanh navy Morning Glory.

Mua tại Tiki: 158.000 đ.

Nếu bạn đang cần một cuốn sổ tay có thể lưu giữ được những tài liệu quan trọng, những tấm hình hay những bản nhạc viết tay, vậy hãy chọn cho mình cuốn sổ tay lò xo Morning Glory gồm 20 tờ file (tập tin) trong suốt cùng bìa sổ màu xanh navy thanh lịch, ấn tượng.

Bộ 3 cuốn sổ tay lò xo A5.

Mua tại Tiki: 117.300 đ.

Là loại sổ tay thường được sử dụng trong các văn phòng, bìa sổ được làm từ giấy briston cao cấp và dày dặn kết hợp với các màu sắc thanh nhã, dễ thương, góc sổ được đóng lò xo chắc chắn có khả năng xoay 360 độ giúp lật, mở dễ dàng. Bên trong có đường răng cưa để xé trang giấy nếu bạn muốn dùng để làm giấy ghi nhớ, bìa sau được làm từ giấy cứng để bạn cầm nắm dễ hơn.

  • kích thước: 165x205mm.
  • Ruột sổ gồm 150 trang giấy trắng.
  • Màu sắc: Cam, hồng, xanh ngọc.

Combo 50 sổ tay lò xo mini.

Mua tại Shopee: 174.000-290.000 đ.

Sổ tay mini với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc ví xinh xắn kết hợp với màu sắc trang bìa cùng các họa tiết đáng yêu tạo nên sự cuốn hút khi sử dụng. Sử dụng chất liệu giấy mịn, không thấm mực qua trang sau cùng hàng kẻ ngang cho bạn ghi chú dễ dàng hơn, cuốn sổ có khoảng 160 trang giấy, vì có kích thước nhỏ gọn nên bạn sẽ dễ mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu.

kích thước: ~10.5×8.5cm dao động +-0.5cm.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam