Các mẫu Quần lót Calvin Klein Nam tam giác Boxer đáng mua nhất

Calvin Klein nổi tiếng là thương hiệu đồ lót nam kinh điển trong ngành thời trang và có tính tiện dụng cao, đây là một thương hiệu dễ sử dụng cho chính bạn và có thể sử dụng làm quà tặng bởi chất lượng về chất liệu cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu đa dạng tùy thuộc vào giá thành của sản phẩm sẽ khiến người dùng phải phân việc trong lựa chọn.

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ,…Của sản phẩm cũng như giới thiệu một số sản phẩm quần lót Calvin Klein dành cho nam tốt nhất hiện nay.

Tại sao quần nam Calvin Klein lại được yêu thích đến vậy?

Lý do khiến quần nam Calvin Klein được ưa chuộng là do thiết kế và độ thoải mái cao. Thắt lưng có logo và màu sắc tươi sáng, vì vậy ngay cả khi bạn nhìn lướt qua, nó sẽ như một phần của thời trang. Vì là một thương hiệu may mặc nên kiểu dáng cũng rất được chú ý, vì vậy nó được khuyến khích cho những ai muốn gắn bó với sự thoáng mát của đồ lót của họ.

Một trong những lý do tại sao nó được tin dùng là nó co giãn, dễ dàng phù hợp với mọi hình dạng cơ thể và cảm giác thoải mái khi mặc. Chúng tôi đặc biệt chú trọng về chất liệu và đường cắt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi, là một món quà hoàn hảo cho người yêu hay bạn đời của bạn.

Nên mua quần lót Calvin Klein Nam loại nào tốt ?

① Loại quần đùi. Chọn theo sở thích và ngoại hình của bạn.

Quần của Calvin Klein chủ yếu là quần đùi. Muốn lựa chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp với sở thích thì bạn nên tìm mua những chiếc quần đùi có kiểu dáng phong phú. Calvin Klein cũng bán nhiều quần đùi ống thấp, khi mặc sẽ có đường nét cơ thể rõ ràng, vì vậy nó được khuyến khích cho những người thích một hình dáng gợi cảm.

Ngoài ra, tuy số lượng không nhiều nhưng chúng tôi cũng có những kiểu quần sịp. Quần sịp là lựa chọn tốt cho những ai muốn làm nổi bật phần đùi của mình và quần đùi cho những ai thích dáng suông rộng. So với các thương hiệu khác, quần đùi có độ rộng rãi hơn và có đặc điểm là ít bị xuề xòa khi mặc áo ngoài.

(2) Đặc trưng bởi thiết kế và chất liệu. 

Quần của Calvin Klein được chia thành nhiều dòng, vì vậy hãy biết đặc điểm của thiết kế và chất liệu, rồi chọn cho mình những chiếc mà bạn thích.

Chất liệu cotton co giãn: Kiểu cổ điển đơn giản mang lại cảm giác mềm mượt và thoải mái.

Dòng sản phẩm sử dụng 95% cotton co giãn, là mặt hàng tiêu chuẩn được khuyến nghị cho những ai mới sử dụng quần Calvin Klein. Chất cotton mềm mịn tạo cảm giác thoải mái, co giãn hiệu quả nên rất thoải mái khi mặc.

Thiết kế trơn và đơn giản, phần cao su ở thắt lưng có một logo nhỏ lặp lại, tạo nên sự hấp dẫn của thương hiệu. Dòng sản phẩm này được khuyến nghị cho những người không thích thiết kế quá nổi bật hoặc những người muốn mặc chúng hàng ngày.

CK ONE: Thiết kế cao cấp và nhiều biến thể hấp dẫn

Nếu bạn muốn có những chiếc quần thời trang với thiết kế cạp cao, hãy chú ý đến dòng CK ONE. Dòng đồ lót của CK ONE nổi tiếng với nước hoa.

Nhiều dòng CK ONE được in hoa văn đầy đủ hoặc có màu sắc sặc sỡ, tạo ấn tượng khá hào nhoáng. Có nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, chẳng hạn như chất liệu làm từ cotton và chất liệu làm từ nylon. Độ sâu tăng cũng khác nhau giữa các sản phẩm và có nhiều biến thể.

Icon Micro: Khuyến khích sử dụng cho các môn thể thao.

Dòng Icon Micro được khuyến nghị cho những ai muốn nhấn mạnh sự vừa vặn và khả năng co giãn. Trong số rất nhiều dòng của Calvin Klein, nó rất phổ biến.

Icon Micro sử dụng loại vải có độ đàn hồi cao là sự pha trộn giữa polyester và polyurethane, có đặc điểm là dễ dàng ôm sát vào cơ thể. Bạn có thể mặc nó một cách thoải mái khi tập luyện và chơi thể thao. Ngoài loại quần đùi bình thường còn có loại cạp trễ nên bạn có thể lựa chọn độ sâu tăng theo sở thích của mình.

Sử dụng để làm quà tặng, chọn thiết kế độc đáo hoặc trong các bộ sưu tập.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần độc đáo để làm quà tặng, hãy chọn các phiên bản giới hạn. Ví dụ, vào năm 2021, chúng tôi đang phát triển đồ lót đơn giản nhưng tinh tế với sự hợp tác của nhà thiết kế người Mỹ Heron Preston.

Ngoài ra, các phiên bản giới hạn sự kiện như quần màu hồng đã được thêm vào dòng sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn Valentine. Các mặt hàng có hạn có thể được bán hết sớm, vì vậy nếu bạn muốn mua, vui lòng kiểm tra thông tin thường xuyên.

③ Kiểm tra kích thước cẩn thận trước khi lựa chọn. 

Calvin Klein là thương hiệu của Mỹ nên bạn cần lưu ý khi chọn size. Có một số người nói rằng việc chọn một kích thước nhỏ hơn là hoàn hảo, vì vậy bạn nên cân nhắc giảm kích thước.

Ngoài ra, ngay cả với cùng một chiếc quần Calvin Klein, điều quan trọng là bạn phải xem kỹ bảng size của từng sản phẩm và chọn chiếc phù hợp với dáng người của mình. Ví dụ, vòng eo của size S là khoảng 70cm, nhưng có những biến thể khoảng 5cm tùy thuộc vào sản phẩm. Bạn cũng nên đo và so sánh các kích thước của quần.

Tùy vào dáng người mà phần đùi của quần đùi có thể bị gò bó, vì vậy đối với những người cơ bắp thì nên chọn những chiếc quần làm từ chất liệu microfiber có khả năng co giãn cao.

④ Thiết kế logo thắt lưng rất thời trang ngay cả khi bạn nhìn thấy thấp thoáng.

Một trong những điểm đặc biệt của quần Calvin Klein là phần dây thun ở eo có in logo. Logo nổi bật một cách ngẫu nhiên rất thời trang ngay cả khi bạn có thể nhìn thấy nó thoáng qua.

Nếu bạn muốn trở nên thu hút hơn, hãy sử dụng thương hiệu có logo lớn ở phía trước thắt lưng. Mặt khác, nếu bạn không muốn làm cho nó nổi bật, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một logo nhỏ lặp lại.

Ngoài ra còn có một loạt các màu sắc dây cao su. Quần đen và dây chun vàng, có sự tương phản nổi bật giữa màu sắc của quần và dây chun sẽ là điểm nhấn thời trang dù chỉ có thiết kế đơn giản. Những gam màu sáng như đỏ, xanh cũng rất dễ kết hợp với mốt dấu quần.

⑤ Nên dùng một bộ khi mặc hàng ngày và mua các màu khác nhau.

Nếu bạn mặc quần Calvin Klein hàng ngày, bạn có thể mua với số lượng lớn và mua theo set sẽ rất tiện lợi. Ngoài bộ màu giống nhau, trong set còn có các bộ màu khác nhau, do đó, khi bạn muốn có cùng một sản phẩm với các màu khác nhau hãy cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, vì số lượng lớn, nó sẽ được đặt trong hộp, nên có thể sử dụng nó như một món quà tặng.

Các mẫu Quần lót Calvin Klein Nam tam giác Boxer đáng mua nhất

Quần lót nam Calvin Klein Low Rise Trunk.

Mua tại Lazada: 699.500 đ.

Có kiểu dáng quần đùi ngắn kết hợp với màu sắc và họa tiết độc đáo, được làm từ 89% polyester 11% elastane (sợi tổng hợp) có độ co giãn tốt, nhẹ, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Phù hợp với những bạn nam có dáng người cao, sử dụng hàng ngày.

  • Size: XS, S, M, L, XL.

Quần lót Boxer nam Calvin Klein.

Mua tại Lazada: 859.000 đ.

Quần được thiết kế với phần quần đùi dài màu đen kết hợp đai chun in logo thương hiệu Calvin Klein tạo sự cuốn hút cho người mặc dù chỉ là nhìn thoáng qua.

  • Chất liệu:  93% cotton 7% elastane thấm hút tốt, co giãn cao.
  • Size: M, L.
  • Màu sắc: Đen.

Quần lót nam Hip Brief Calvin Klein tam giác.

Mua tại Lazada: 929.000 đ.

Là sản phẩm có kiểu dáng quần tam giác phù hợp cho những bạn nam thích sự gợi cảm, có body đẹp, phần đùi săn chắc, quần có màu xanh hải quân bắt mắt cùng phần đai chun có in logo của thương hiệu.

  • Chất liệu: 84% Nylon 16% elastane.
  • Size: XS, M, L, XL (hết hàng), hiện tại chỉ còn size S.

Set 3 quần lót nam Calvin Klein.

Mua tại Lazada: 1.119.300 đ.

Với mức giá không quá cao, bạn đã có thể sở hữu cho mình set 3 quần lót cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein. Sản phẩm được làm từ 95% cotton cao cấp kết hợp với 5% elastane có độ thấm hút tốt, chất vải mềm mại tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Các chị, em cũng có thể mua để làm quà cho người yêu hoặc cho chồng của mình bởi set được đựng trong hộp rất tiện dụng.

  • Size: XS, S, M, L, XL.
  • Lưu ý: Tránh ngâm trong nước quá lâu, không giặt chung với các quần áo gây loang màu, không sử dụng các chất tẩy rửa, tránh giặt bằng máy.
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam