Top Găng tay tập tạ chống trượt, bảo vệ khỏi chấn thương tốt nhất

Găng tay tập tạ là một loại găng tay đặc biệt, là dụng cụ tập luyện chuyên dụng giúp tăng cường độ bám và bảo vệ lòng bàn tay trong quá trình tập tạ. Sản phẩm được làm từ chất liệu da và sợi tổng hợp chắc chắn, đây là một sản phẩm tiện lợi có thể được sử dụng như một biện pháp chống trượt do mồ hôi tay, đau lòng bàn tay và sự hình thành của các vết chai trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, sản phẩm được bán trên thị trường với nhiều giá thành khác nhau tùy thuộc vào các nhà sản xuất cùng các yếu tố về kiểu dáng cũng như chất liệu.

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin thảm khảo về cách chọn găng tay tập tạ, chất liệu, kiểu dáng cũng như có thể giặt sạch được bằng máy hay bằng tay và giới thiệu các sản phẩm găng tay tập tạ tốt nhất đến từ một số thương hiệu nổi tiếng như: Aolikes, Winmax, Glofit,…

Găng tay tập tạ nào tốt, nên mua hiện nay ?

Có nhiều loại găng tay tập tạ, chẳng hạn như loại bao cổ tay giúp bảo vệ cổ tay của bạn và những loại có chức năng chi tiết. Hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

① Chọn theo kích thước.

Găng tay tập luyện thường được chia thành các kích cỡ như S, M và L, vì vậy điều quan trọng đầu tiên là phải kiểm tra kích thước trước và chọn loại có kích cỡ vừa phải. Nếu bạn sử dụng găng tay không phù hợp với kích cỡ, tay cầm sẽ bị yếu đi và nguy cơ chấn thương hoặc tai nạn có thể tăng lên. Nó cũng gây khó khăn cho việc đạt được hiệu suất cao.

Để chọn một chiếc phù hợp với bạn nhất, hãy quấn nó quanh gốc ngón trỏ đến ngón út và dùng thước đo để kiểm tra kích thước bàn tay của bạn. Ngoài ra, cảm giác về kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, vì vậy hãy kiểm tra đánh giá của những người đã mua. Ngoài ra, vì độ dày của bàn tay là khác nhau, cách an toàn là chọn một size phù hợp với tất cả nam giới.

② Chọn loại găng tay có thể giặt được.

Găng tay tập luyện sẽ tốt hơn nếu chúng có thể được giặt sạch hoàn toàn, vì găng tay tiếp xúc gần nhau nên lòng bàn tay có xu hướng không thông thoáng và mất vệ sinh. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể giặt sạch nó trước khi mua để có thể giữ nó luôn sạch sẽ. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra các chi tiết như nó có thể giặt trong máy giặt hay chỉ giặt bằng tay, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó trong thời gian dài.

③ Chọn loại dễ sử dụng.

Tiếp theo, ngoài các thuộc tính cơ bản của găng tay tập, chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng và chức năng hữu ích cho việc sử dụng.

Nếu phần gốc của ngón tay được gia cố, có thể sử dụng như một biện pháp bảo vệ tay.

Các vết chai dễ ​​hình thành ở gốc các ngón tay, tuy nhiên, nếu phần gốc ngón tay được gia cố đặc biệt bằng thì khả năng bảo vệ của lòng bàn tay sẽ tăng lên. Có nhiều cách khác nhau để bảo vệ độ dày của găng tay tập và lòng bàn tay của bạn, nhưng đối với những người dễ bị chai ở gốc ngón tay, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại găng tay này.

Dễ dàng đeo vào, tháo ra.

Có thể thuận tiện để đeo và tháo găng tay nếu có phần nhô ra gọi là vây (móc hỗ trợ) trên đầu ngón tay. Bạn thường khó cởi găng tay vì chúng dính vào tay khi bạn có cảm giác dính chặt hoặc khi dính mồ hôi. Tuy nhiên, nếu nó có vây, nó có thể dễ dàng được kéo ra. Hình dạng của các vây khác nhau sẽ tùy thuộc vào sản phẩm, vì vậy hãy kiểm tra từng cái để chọn theo mục đích sử dụng và sở thích.

Cân nhắc sử dụng loại băng quấn cổ tay.

Nếu bạn muốn sử dụng găng tay trong khi thực hiện động tác ép băng ghế, hãy cân nhắc loại có bao cổ tay. Găng tay tập luyện được gắn chặt vào cổ tay bằng khóa dán, nhưng một số loại có dây quấn cổ tay (dây đai quấn quanh cổ tay để cố định). Nếu dây đai cổ tay được gắn vào, cổ tay có thể được cố định chắc chắn, vì vậy nó được khuyến khích cho những người lo lắng về đau cổ tay và những người muốn ngăn ngừa chấn thương và cải thiện hiệu suất.

④ Kiểm tra độ dày của găng tay.

Găng tay tập luyện có thể dày hoặc mỏng ở phía lòng bàn tay. Hãy chọn một trong những loại phù hợp với bạn dựa trên từng đặc điểm.

Loại dày giúp bảo vệ lòng bàn tay.

Nếu bạn muốn bảo vệ lòng bàn tay của mình, chúng tôi khuyên bạn nên dùng một găng tay loại dày. Vì nó có đặc tính đệm nên có thể giảm đau và ngăn hình thành các vết chai. Nó cũng được khuyến khích cho những người có thói quen siết chặt tay khi tập luyện và cho những người mới bắt đầu.

Mặt khác, trong các hoạt động kiểu kéo, độ dày sẽ khiến bạn có thể cảm thấy khó cầm nắm. Hãy kiểm tra các đánh giá về độ dày và chọn loại găng tay phù hợp với bạn.

Loại mỏng có hiệu quả để cải thiện hiệu suất.

Loại găng tay mỏng được khuyến khích cho những người muốn nhấn mạnh hiệu suất. Nó có thể được nắm chặt ngay cả trong các hoạt động như nâng ta. Điều hấp dẫn nữa là bạn có thể cầm nắm với cảm giác gần như bằng tay không và bạn có thể luyện tập với cảm giác cầm nắm tự nhiên đồng thời có được tác dụng chống trượt và hỗ trợ độ bền khi cầm nắm. Mặt khác, khả năng bảo vệ lòng bàn tay sẽ bị giảm đi đôi chút. Nên cẩn thận khi cầm tạ nặng vì chúng có thể bị rách.

Top Găng tay tập tạ chống trượt, bảo vệ khỏi chấn thương tốt nhất.

Găng tay thể thao Aolikes.

 Mua tại Lazada: 312.000 đ.

Sản phẩm có 2 màu đỏ và trắng kết hợp với màu đen tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính, ở cổ tay được trang bị miếng dán thông minh điều chỉnh tùy ý để vừa với cổ tay, bên cạnh đó là khả năng chống trơn trượt khi sử dụng và được trang bị lót chống sốc khi đi xe đạp, ngoài ra găng tay có độ thoáng khí cao cho người dùng thoải mái di chuyển tay.

  • Găng tay có thiết kế dạng hở ngón.
  • Chất liệu: Nylon.
  • Kích thước: M (17-20cm), L (20-22cm), XL (22-24cm).
  • Màu sắc: Trắng, đỏ.

Găng tay tập thể dục Winmax.

Mua tại Lazada: 199.478 đ.

Găng tay được thiết kế theo kiểu dáng hở ngón kết hợp với các lưới thoáng khí có công dụng thoát mồ hôi, không tích tụ nhiệt, các đầu ngón có kích cỡ nhỏ được trang bị thêm đai quấn cổ tay để điểu chỉnh kích cỡ phù hợp, các miếng bông trên ngón tay cái được dùng để lau mồ hôi trong lúc tập luyện. Thích hợp cho cử tạ, tập thể dục, tập gym,…

  • Kích thước: S (14-17cm), M (17-19cm), L (19-21), XL (21-23), XXL (23-26).
  • Màu sắc: Đen.

Găng tay tập gym, tập tạ nam nữ chống trượt.

Mua tại Lazada: 122.000 đ.

Là sản phẩm dành cho cả nam và nữ với các tính năng nổi bậc như thiết kế hở ngón, ôm sát lòng bàn tay kết hợp với bề mặt được lót bằng gel tăng cường độ bám chống trơn trượt, chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho tay luôn khô thoáng trong suốt quá trình sử dụng, miêng dán ở cổ tay được thiết kế in logo ấn tượng. Thích hợp sử dụng cho các môn thể thao, tập gym, tập tạ hay xà đơn,…

  • Chất liệu: Lycra, silicone.
  • Kích thước: S (15.5-18cm), M (18-21cm), L (21-23.5cm).
  • Màu sắc: Đen, ghi, đỏ tím, hồng đỏ.

Găng tay thể thao Glofit. 

Mua tại Tiki: 350.000 đ.

Găng tay có kiểu dáng độc đáo với phần phản quang trên mu bàn tay, thay đổi màu sắc tùy theo mọi góc nhìn khác nhau tạo điểm nhấn khi sử dụng, thiết kế hở ngón, chất liệu cao cấp, dày dạn bảo vệ lòng bàn tay khỏi các vết chai sần nhưng vẫn có độ bám cao khi cầm nắm các dụng cụ tập luyện, vật cứng. Ngoài sử dụng để tập luyện thì gắng tay còn có thể sử dụng để chống nắng khi đi xe, sản phẩm không giặt được bằng máy nhưng giặt được bằng tay.

  • Chất liệu: Sợi polyester, microfiber, gel silica , foam.
  • Kích thước: : M (tay nữ), XL (tay nam) hoặc có thể đo theo chu vi lòng bàn tay.

Găng tay tập tạ có cuốn Đại Việt.

Mua tại Tiki: 120.000 đ.

Găng tay tập tạ có thiết kế mạnh mẽ, năng động với phần mu bàn tay được làm từ da có công dụng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng khi sử dụng, được làm từ chất liệu cao cấp nên mang lại cảm giác êm ái, chống trơn trượt cho độ bám chắc khi nâng tạ đồng thời giúp tay không bị chai sần trong quá trình tập luyện.

  • Chất liệu: Da.
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam