Kem đánh răng Hunmui có tốt không? Hiệu quả trắng răng ra sao?

Kem đánh răng Hunmui có tác dụng gì?

Dòng kem đánh răng Hunmui là sản phẩm nội địa của Trung mới nổi trong thời gian gần đây với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Trà xanh, bakingsoda: Với tác dụng làm trắng răng, làm sạch các vết ố vàng và cao răng cho răng trắng sáng hơn.
  • Xylitol: Ngăn chăn sự phát triển của vi khuẩn trong miệng, đường hô hấp, làm sạch khoang miệng và ngăn ngừa mùi hôi.
  • Bạc hà: Mang lại hơi thở thơm mát, tự tin suốt ngày dài.
  • Không chứa các chất hóa học, chất độc hại nên rất an toàn cho răng, nướu.

Kem đánh răng Hunmui có tốt không?

Kết cấu của kem đánh răng Hunmui không ở dạng kem hay dạng gel giống với những loại sản phẩm khác trên thị trường mà lại ở dạng lỏng rất khác biệt giúp dễ dàng thấm đều lên bàn chải và len lỏi vào sâu từng kẽ răng làm sạch sâu bên trong khoang miệng, có mùi hương thơm mát dễ chịu khi dùng.

Hiệu quả nhanh ngay từ lần đầu tiên sử dụng, các mảng bám và cao răng có sự cải thiện rõ rệt, phục hồi men răng duy trì sức khỏe răng miệng.

Ngoài ra, kem đánh răng Hunmui còn mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, không ghê ê buốt, tê nhức chân răng khi dùng.

Hiệu quả trắng răng ra sao?

Vì có chứa các thành phần từ trà xanh và bakingsoda nên kem đánh răng Hunmui có tác dụng làm trắng răng vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng kem đánh răng khác trên thị trường.

Đánh bay các mảng bám, cao răng, giảm sắc tố và nhẹ nhàng làm sạch các vết ố vàng bám trên bề mặt răng, hiệu quả ngay từ những lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được răng trắng sáng hơn rõ rệt.

Cảm nhận và đánh giá thực tế từ người dùng.

Kem đánh răng Hunmui có hiệu quả tùy theo cơ địa của mỗi người, cụ thể những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm và có review như sau:

Trên đây là những ưu điểm vượt trội và một số review của người dùng về kem đánh răng Huimun, nếu bạn đang gặp tình trạng răng bị xỉn màu, ê buốt chân răng hay có mùi hôi gây ảnh hưởng đến giao tiếp và công việc thì hãy thử kem đánh răng này.

Bên cạnh những ưu điểm thì kem đánh răng Hunmui có giá khá là cao so với các sản phẩm khác và điều nữa là khó tìm mua tại các cửa hàng.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam