Đồ massage tắm thư giãn giá rẻ nên mua hiện nay

Các đồ masage được dùng trong bồn tắm là những sản phẩm hoàn hảo để xoa dịu tình trạng mệt mỏi, căng cứng trên da đầu, chân, vai và mặt. Nếu kết hợp những sản phẩm này đúng cách với thời gian hợp lí bạn sẽ nhận được những hiệu quả bất ngờ về sự thay đổi về làn da cũng như sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều loại đồ dùng massage trong nhà tắm rất tiện lợi được cho ra mắt như lược massage da đầu, cây lăn da mặt,…hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn các đồ massage tắm thư giãn cũng như đến với top những sản phẩm đang được các chị, em ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Cách chọn các đồ massage tắm thư giãn

Có nhiều đồ massage khác nhau tùy thuộc vào từng bộ phận trên cơ thể, hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

① Da đầu: Bàn chải massage vừa có thể gội đầu rất tiện lợi

Da đầu: Bàn chải tiện lợi, có thể dùng để gội đầu

Để massage da đầu, chọn loại bàn chải có thể massage và gội đầu cùng lúc rất tiện lợi. Bạn nên chọn chất liệu silicone mềm mại để không làm tổn thương da đầu.

Có hai loại bàn chải: Loại thủ công và loại tự động. Ưu điểm của loại thủ công là nhỏ gọn và có giá thành thấp. Loại tự động có giá thành cao nhưng đem lại cảm giác như được gội đầu tại spa.

② Thúc đẩy lưu lượng máu, chọn loại con lăn trên chân, tay và bụng

Loại con lăn thúc đẩy lưu lượng máu trên chân, tay và bụng

Dạng con lăn thuận tiện cho việc massage nhiều bộ phận như chân, tay giúp cải thiện lưu thông máu. Nên chọn con lăn có độ không bằng phẳng sẽ giúp các cơ không bị nhão.

Có những sản phẩm chuyên dụng cho từng bộ phận như loại kẹp chân, tay, loại có nhiều con lăn hình cầu phù hợp với bụng.

③ Bạn có thể ấn huyệt trên vai bằng ngón tay

Được đề xuất cho các vai có thể được xác định chính xác

Để xoa bóp vai, chúng tôi khuyên bạn nên bấm các huyệt đạo bằng lực chính xác. Các kích thích giống như bấm huyệt được cung cấp cho các khu vực mà vai có tình trạng bị tê cứng, vì vậy bạn có thể thư giãn thoải mái.

Bàn tay của bạn có độ cong vừa vặn trên vai và dễ dàng tác động lực, rất tiện lợi, cũng có thể massage vùng lưng và thắt lưng khó tiếp cận.

④ Đối với lưng và thắt lưng, loại gắn vào bồn tắm là phù hợp

Đối với lưng và thắt lưng, loại gắn vào bồn tắm là phù hợp

Đối với vùng lưng và thắt lưng khó tiếp cận, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại sản phẩm đẩy huyệt có thể gắn vào bồn tắm. Nó rất dễ sử dụng vì có tác dụng kích thích các huyệt đạo bằng cách đặt trọng lượng của bạn lên nó và làm giảm sự căng cứng.

Có loại được gắn trực tiếp vào bồn tắm, loại có thể gắn vào bồn tắm bằng đế hút, nhưng nếu gắn đế hút thì có thể gắn vào tường và cất giữ nên rất tiện lợi mà không cần phải có lo lắng về nơi để đặt nó.

Đối với da mặt, hãy chọn một thiết bị chăm sóc da mặt như con lăn mặt

Đối với da mặt, hãy chọn một thiết bị chăm sóc da mặt như con lăn mặt

Để massage mặt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một thiết bị dành cho da mặt có thể sử dụng trong lúc tắm.

Đặc biệt, cây lăn mặt hình chữ Y vừa lăn vừa massage bằng hai đầu lăn rất tiện lợi. Nó ổn định và dễ sử dụng, có thể làm giảm căng cơ trên mặt.

Ngoài ra, các chất liệu khác nhau được sử dụng cho các thiết bị chăm sóc da mặt tùy thuộc vào sản phẩm. Trong số đó, nên dùng bạch kim, loại có độ bền tuyệt vời.

Các đồ massage tắm thư giãn giá rẻ nên mua hiện nay

Bàn chải tắm massage toàn thân bằng silicone Maseki

Giá từ: 120.000 đ.

Là đồ massage có thể tắm rửa toàn thân tạo cảm giác thoải mái với phần nhô mềm làm bằng silicon xếp khít nhau. Thiết kế hình elip dễ dàng cầm trong lòng bàn tay với độ dày bàn chải khác nhau ở cả hai mặt, vì vậy bạn có thể sử dụng tùy theo sở thích của mình. Sản phẩm có tác dụng tẩy sạch tế bào chết trên da, làm sạch lỗ chân lông, lưu thông máu, giảm các tình trạng căng cơ, căng thẳng cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái. Có thể sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm, những bạn muốn rút ngắn thời gian tắm, kích thước nhỏ gọn nên có thể mang theo ra ngoài.

  • Chất liệu: Silicone.
  • Kích thước: 11.94x7x3cm.
  • Màu sắc: Hồng, xanh.

Cây massage lăn mặt 3D

Giá từ: 37.490 đ.

Chỉ với 5 phút hàng ngày khi tắm, với cây massage lăn mặt 3D bạn có thể làm giảm đi các nếp nhăn trên khuôn mặt, lưu thông các mạch máu, tăng độ đàn hồi cho da cải thiện làn da căng bóng, sáng mịn không những vậy còn có tác dụng giảm thâm vùng mắt, tác động đến hệ thần kinh giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài sử dụng trên mặt thì cây lăn còn được dùng cho body với các vùng nhứ bắp tay, đùi, eo,…Giúp cho các cơ trở nên săn chắc hơn.

  • Kích thước: 16x10cm.

Dây đai chà lưng 2 mặt massage tẩy da chết khi tắm

Giá từ: 19.999 đ.

Được làm từ chất liệu silicon chịu được nhiệt độ cao, không chất độc hại, thân thiện với môi trường mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng, tay cầm mềm mại nhưng chắc chắn, các đầu chải bằng gai ở 2 mặt có thiết kế khác nhau sử dụng tùy theo sở thích của bạn, có tác dụng làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, tạo bọt nhẹ nhàng massage vùng lưng, thư giãn các cơ, giảm mỏi cho lưng.

  • Chất liệu: Silicon cao cấp.
  • Kích thước: 60x10cm.

Vòi sen tia nước mịn massage Inax BF-SC7

Giá từ: 270.000 đ.

Với công nghệ hiện đại vòi sen giúp giảm thiểu ma sát khi phun nước, áp lực nước được tăng cường với thiết kế thu hẹp từ dưới lên trên kết hợp với các tia phun được phân bố đều nên lực nước mạnh hơn gấp 5 lần so với vòi sen thông thường nhưng lại không gây đau rát cho da ngược lại còn tạo nên cảm giác êm ái, thư giãn dưới dòng nước. Dễ sử dụng, dễ lắp đặt chỉ với 1 bước đơn giản, thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ sơ sinh. Ngoài ra sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được 50% nước.

  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp.
  • Áp lực nước: 0.1MPa ~ 0.5MPa.
  • Bảo hành: 1 năm.

Bông tắm tạo bọt massage silicon hình chuột

Giá từ: 9.900 đ.

Có kích thước nhỏ, dễ cầm, kiểu dáng hình con chuột dễ thương. Chất liệu silicone và ABS có khả năng chống nước, có thể cho xà phòng vào bên trong nên bạn có thể vừa massage vừa làm sạch cơ thể. Khi sử dụng xong bạn có thể treo lên móc và cất đi, rất dễ bảo quản sạch sẽ và không tốn diện tích. Nếu bạn muốn có một bông tắm có thể mang đi hoặc hình dạng dễ thương thì hãy thử đi nhé.

  • Chất liệu: Silicone, bọt biển.
  • Kích thước: 12x7x5cm.
  • Trọng lượng: 87g.
  • Màu sắc: xanh dương, hồng, tím, xanh lá.

Bông tắm xơ mướp

Giá từ: 34.000 đ.

Thường được sử dụng để tạo bọt khi tắm dễ dàng, giảm các tiếp xúc ma sát trực tiếp lên da, không làm tổn thương, khô da, giúp massage nhẹ nhàng, thư giãn với sữ tắm đồng thời làm sạch làn da. Sản phẩm có 2 kích thước dày và mỏng cho bạn tùy ý chọn lựa.

  • Chất liệu: Xơ mướp.
  • Kích thước bông dày: 14x10x5cm.
  • Kích thước bông mỏng: 10x13cm.

Găng tay tắm massage tẩy tế bào chết chống trượt

Giá từ: 5.500 đ.

Được làm từ chất liệu nylon, giúp tạo nhiều bọt từ sữa tắm hoặc xà phòng một cách đơn giản, là một sự kết hợp tuyệt vời giữa massage thư giãn cho làn da và làm sạch cho da cùng lúc, tẩy sạch các tế bào chết cùng bụi bẩn, cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

  • Chất liệu: Nylon.
  • Kích thước: 13x18cm.

Cọ tắm tẩy tế bào chết massage mềm

Giá từ: 27.000 đ.

Sản phẩm được thiết kế với tày cầm dài kết cấu gợn sóng, không trơn trượt rất tiện lợi, cho bạn sử dụng thoải mái ở vùng lưng, đầu cọ 2 mặt một mặt là cọ lông mềm mại, mặt còn lại là bông tắm. Đầu cọ đàn hồi tốt, tạo bọt mịn, tẩy tế bào chết toàn thân rất tốt. Cọ có lỗ treo tiện dụng ở cuối tay cầm, bạn có thể treo lên gọn gàng khi không dùng đến.

  • Chất liệu: Nhựa PP.
  • Kích thước: 36X7X5cm.
  • Màu sắc: Hồng, xanh lá, xanh dương.

Không nên xoa bóp quá mạnh trong khi tắm hoặc sau khi tắm

Cẩn thận xoa bóp quá mạnh trong khi tắm hoặc sau khi tắm!

Do tuần hoàn máu hoạt động mạnh hơn bình thường trong khi tắm hoặc sau khi tắm, nên việc xoa bóp mạnh trong thời gian dài có thể gây mệt mỏi hoặc nguy hiểm cho cơ thể. Vì vậy bạn hãy cẩn thận và không nên xoa bóp với lực mạnh.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam