Trên tay Sạc dự phòng Anker 737 Power Bank 24000mAh, tối đa 140W (PowerCore 24K)

Một trong những thiết bị công nghệ hữu ích nhất hiện có là pin sạc dự phòng. Đây là nguồn điện di động cho bất kỳ thiết bị nào bạn có thể mang theo bên mình. Tôi thích có các loại pin dự phòng khác nhau cho các trường hợp khác nhau: từ Sạc magsafe cho iPhone cho đến Trạm sạc dự phòng dung lượng lớn khi công tác, đi cắm trại.

Hôm nay, tôi có cơ hội để đánh giá một trong những bộ sạc dự phòng mới nhất từ ​​dòng sản phẩm PowerCore của Anker có mã 737. Đó là một Sạc dự phòng có tổng dung lượng 24.000mAh với công suất đầu vào / đầu ra lên đến 140W – có khả năng sạc iPhone 13 4,9 lần, Galaxy S22 4,5 lần và MacBook Air 2020 (M1) 1,3 lần.

Sạc dự phòng Anker 737 Power Bank 24000mAh có tích hợp công nghệ GaNPrime, PowerIQ và ActiveShield 2.0 giúp đây trở thành một bộ sạc dự phòng  thông minh  . PowerIQ giúp thiết bị xác định lượng điện chính xác để gửi đến các thiết bị được kết nối và ActiveShield bảo vệ bộ sạc và các thiết bị được kết nối của nó bằng cách theo dõi nhiệt độ của nó và điều chỉnh công suất đầu ra để bù cho mọi nhiệt lượng dư thừa.

Các tính năng & thông số kỹ thuật chính

  • Sạc hai chiều siêu mạnh mẽ:  Được trang bị công nghệ Power Delivery 3.1 mới nhất và công nghệ hai chiều để nhanh chóng sạc lại bộ sạc di động hoặc có được mức sạc cực mạnh 140W.
  • Dung lượng cao và bền lâu:  Với dung lượng pin 24.000 mAh và tuổi thọ pin dài hơn gấp 2 lần, iPhone 13 tăng gần 5 lần hoặc iPad Pro 2021 12,9 ″ 1,3 lần.
  • Màn hình thông minh: Dễ đọc hiển thị nguồn điện đầu ra và đầu vào và thời gian ước tính để bộ sạc di động sạc đầy.
  • Công nghệ GaNPrime:  Bộ sạc di động được trang bị hệ thống sạc sử dụng GaN tiên tiến nhất của Anker, một thiết kế xếp chồng sáng tạo, PowerIQ 4.0 cho hiệu quả cao hơn và ActiveShield 2.0 để theo dõi nhiệt độ thông minh.
Dung lượng24.000mAh (4.000mAh * 6 viên pin)
USB-C 1 Đầu vào
USB-C 1 Đầu ra
USB-C 2 Đầu ra
5V ~ 3A / 9V ~ 3A / 15V ~ 3A / 20V 5A / 28V ~ 5A (Tối đa 140W)
Đầu ra USB-A5V ~ 3A / 9V ~ 2A / 12V ~ 1.5A (Tối đa 18W)
Công suất sạc tối đaTối đa 140W
Nút nguồn ở bên cạnh pin sạc dự phòng.

Giá cả & Tính khả dụng

Anker 737 Power Bank có sẵn trên anker.com với giá 149,99 đô la ~ 3,5tr VND. Có bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày và pin dự phòng đi kèm với bảo hành 24 tháng không rắc rối của Anker.

Trải nghiệm

Bộ sạc dự phòng có trong một hộp bán lẻ trông độc quyền và đi kèm với cáp sạc USB-C to USB-C dài 0,6m và một túi đựng du lịch. Hộp có một số chi tiết sản phẩm đi kèm và một số ngôn ngữ được cung cấp. Hình ảnh của sản phẩm được bao gồm ở mặt trước cùng với tên của sản phẩm. Tôi thấy hơi kỳ lạ khi tên “Anker 737 Power Bank” thực sự được hiển thị bên dưới hình ảnh sản phẩm và văn bản tiêu đề phụ – “Đầu vào và đầu ra tốc độ cao 140W” – thực sự nằm ở vị trí tiêu đề chính trên hộp. Đó dường như là một sự lựa chọn vị trí kỳ lạ đối với tôi.

Mặc dù pin dự phòng này hơi cồng kềnh hơn một số pin dự phòng mà tôi đã sử dụng, nhưng nó cung cấp công suất đầu ra cao hơn so với pin sạc dự phòng tiêu chuẩn và rất tiện dụng khi tôi phải làm việc trên đường. Trên thực tế, tuần trước, tôi đang làm việc trong ô tô của chúng tôi khi chúng tôi lái xe ra khỏi thị trấn và máy tính xách tay của tôi – một chiếc MacBook Pro 16 inch – sắp hết pin. Tôi không mang theo bộ sạc dự phòng, nhưng nếu có, nó sẽ giúp tôi bớt căng thẳng khi lo lắng về mức pin yếu.

Anker 737 Power Bank so với Anker 737 Charger.

Một trong những tính năng mà tôi thực sự thích thú về pin sạc dự phòng này là Màn hình kỹ thuật số thông minh. Phải phỏng đoán xem có cần sạc pin dự phòng hay không. Màn hình dễ đọc và cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích.

Khi kiểm tra pin dự phòng, tôi đã sạc hai thiết bị khác nhau – Google Pixel 6 Pro và AirPods Pro. Google Pixel được sạc bằng cổng USB-C và AirPods Pro được sạc bằng cổng USB-A. Khi tôi chạy thử nghiệm sạc, tôi sẽ sạc một thiết bị (hoặc các thiết bị) trong 30 phút và ghi lại tiến trình sạc trong suốt quá trình. Sau khi phiên sạc kết thúc, tôi sẽ lấy tổng lượng phần trăm pin đã đạt được và chia nó cho tổng thời gian đã trôi qua trong phiên sạc. Điều đó mang lại cho tôi tỷ lệ phần trăm mỗi phút sạc.

Sạc dự phòng Anker 737 so với Pin dự phòng dung lượng 10000mAh.

Thử nghiệm sạc này đã chạy trong 30 phút. Sạc dự phòng không nóng lên chút nào và nó giữ điện tích tốt. Khi tôi bắt đầu kiểm tra, bộ sạc ở mức 100% và khi kết thúc, nó ở mức 90%.

Yêu cầu về nguồn điện đối tượng kiểm traPhần trăm pin khởi độngPhần trăm pin kết thúcTỷ lệ tính hoa điện ước tính
Google Pixel 6 Pro20W15%50%1,16% mỗi phút
AirPods ProN / a88%100% (97% sau 20 phút)0,45% mỗi phút (dựa trên 20m sạc / nhỏ giọt)

Suy nghĩ cuối

Tôi nghĩ Anker 737 Power Bank là một bộ sạc rất hiệu quả với rất nhiều công nghệ mới được tích hợp. Nó khá cồng kềnh và khá nặng đối với một chiếc Pin sạc dự phòng, nhưng nó hoạt động tốt khi bạn cần phải có nguồn điện dự phòng cho nhiều thiết bị khi đi làm việc: từ laptop, gimbal quay video cho đến drone khi bạn đang di chuyển.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam