Sinh nhật bà nên tặng gì tốt ? Gợi ý 5 Món quà thiết thực nhất

Đối với nhiều người, tuổi thơ tốt đẹp mà bạn sở hữu không chỉ được mang lại bởi Cha mẹ, anh chị em mà còn bởi ông bà những người lớn tuổi đáng kính của chúng ta. Nhất là bà, vì đàn ông thường ít thể hiện tình cảm nên ông cũng như vậy, còn bà thì khác, bà luôn là người chăm chút, yêu thương và bao dung cho chúng ta hết thảy, kể cả khi phạm lỗi nên ta cảm nhận được nhiều hơn. Giờ đây khi ta đã lớn khôn, tuy những kỹ niệm ấy đã là quá khứ nhưng không vì thế mà ta quên đi, để đền đáp lại tình cảm ấy, nhiều người sẽ muốn mua thật nhiều món quà quà ý nghĩa để tặng cho cả ông bà. Tuy nhiên, vì có rất nhiều thứ để có thể mua làm quà cho bà, như thực phẩm chức năng, thiết bị nhắc nhở, đồ ăn thức uống,… nên nhiều người có thể cảm thấy khó khăn khi lựa chọn quà cho bà của mình.

Vì tôi thường mua đồ cho bà và có một ít kinh nghiệm, nên tôi mạn phép giới thiệu một số món quà mà tôi cho là khá tốt cho người lớn tuổi được đánh giá từ nhiều khía cạnh khác nhau. Trong đó có đề cập đến một số sản phẩm như: đồng hồ theo dõi sức khoẻ có định vị GPS, sữa từ các loại hạt giúp bổ sung dinh dưỡng và các loại máy massage hỗ trợ làm giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp,… , hy vọng có thể giúp các bạn tham khảo thêm.

Kinh nghiệm mua Quà sinh nhật bà.

Không có gì quan trọng hơn là làm cho người cao tuổi vui vẻ. Mặc dù chỉ cần nghe quà này của bạn mua là bà đã cảm thấy vui và hạnh phúc rồi. Tuy nhiên, món quà sẽ ý nghĩa hơn nữa, nếu bạn có thể xem xét thói quen sinh hoạt và sở thích của người cao tuổi để chọn quà cho phù hợp hơn. Ngoài ra, khi mua quà bạn cần phải lưu ý một số vấn đề về sức khoẻ của người già thường thường gặp như:

1. Răng miệng và hệ tiêu hóa của người già thường không được tốt. Nhiều người cao tuổi còn gặp một số vấn đề như tim mạch, huyết áp và đường huyết nên khi chọn món quà là thực phẩm thì không nên chọn loại thức ăn cứng, vì nó sẽ khó tiêu hoá do không được nhai kỹ, dẫn đến không tốt cho sức khoẻ. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cẩn thận và không được gửi những thực phẩm như vậy.

2. Trí nhớ của người già không tốt, hay quên uống thuốc, quên đồ, quên cả đường về nhà và bị lạc đường khi đi ra ngoài, vấn đề này rất là nghiêm trọng. Bạn không thể kè kè bên bà suốt ngày nên hãy chọn những món quà là thiết bị, công cụ để thay bạn nhắc nhở như: điện thoại, đồng hồ có cài chế độ theo dõi GPS dành cho người cao tuổi và một hộp thuốc chức năng để đề phòng bất trắc chẳng hạn,…

3. Người già dễ cô đơn, ở nhà không có ai nói chuyện thường buồn chán, bạn có thể mua cho họ một cái máy hát hay một thứ gì đó để họ bớt buồn chán như: chậu hoa, cây cảnh, nuôi cá,… hoặc đăng ký cho ông bà tham gia câu lạc bộ những người lớn tuổi để họ sinh hoạt chung với bạn cùng lứa.

4. Người cao tuổi nói chung đều có thể lực kém, eo và chân đi lâu sẽ rất mỏi, gặp vấn đề về cột sống và thắt lưng, thấp khớp và đau đầu gối, bạn có thể mua một cây gậy, máy massage,… làm quà tặng giúp ông bà hoạt động tiện lợi và thư giản hơn.

5. Tất cả người già đều gặp tình trạng khó ngủ, ngủ không ngon giấc, khí huyết kém. Bạn có thể mua cho ông bà một cái chăn điện, một cái gối mềm, nệm êm hơn, hoặc mua thêm thực phẩm chức năng để nuôi dưỡng khí huyết nhằm bảo vệ sức khoẻ cho ông bà.

Về cơ bản đa số người già đều gặp phải những vấn đề này, nếu bạn chọn quà cho những người cao tuổi như ông bà thì hãy dựa sát theo các lưu ý trên và chắc chắn sẽ không sai. 

Top 5 Quà nên tặng sinh nhật cho Bà.

Máy massage cổ FUJITA.

Giá: 1.190.000 đ

Vấn đề mỏi vai gáy theo năm tháng thể hiện ngày càng rõ rệt khi ông bà ngày một già đi, để giúp ông bà hạn chế tình trạng đau nhức vai gáy, bạn nên đầu tư ngay một chiếc máy mát xa cổ FUJITA. Nó có thiết kế nhỏ gọn, đẹp giống như một chiếc tai nghe, cùng 6 chế độ massage và nhiều cường độ hoạt động phù hợp cho mọi nhu cầu của từng người. Có tác dụng giảm căng cứng cơ cổ và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.

  • Bảo hành: 12 tháng

Sữa thực vật hữu cơ Millet 700g vị Vani.

Giá: 780.000 ₫

Người lớn tuổi thường có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường, loãng xương,… nên cần chú ý hơn khi sử dụng đồ ăn thức uống. Sữa thực vật hữu cơ Millet vị vani sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo sức khoẻ cho ông bà. Với thành phần chủ yếu là gạo lứt hữu cơ, các loại đậu,… và vị ít ngọt từ đường Isomaltulose, làm nên ly sữa hạt thơm ngon, dễ uống và giúp bạn chăm sóc sức khoẻ cho ông bà ngày một tốt hơn.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, người già, người béo phì,…

Đệm massage toàn thân hỗ trợ giảm đau nhức phục hồi sức khỏe.

Giá: 1.350.000 – 1.450.000 đ

Được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, đệm massage toàn thân giúp hỗ trợ giảm đau nhức và phục hồi sức khỏe cho mọi người, nhất là người già. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ cất gọn gàng và phần đệm nằm êm sử dụng xong thấy đỡ đau lưng hẳn. Quan trọng là giá vừa túi tiền và chất lượng thật sự tốt nên rất đáng mua. Nó có thể dùng làm quà tặng cho ông bà nhân ngày sinh nhật, bảo đảm sẽ khiến ông bà thích mê.

  • Phân loại: Loại bảo hành 6 tháng và loại bảo hành 1 năm.
  • Điện áp: 12V
  • Công suất: 25W
  • Kich thước: 168x61x7cm
  • Trọng lượng: 3Kg

Tham khảo : 10 Máy massage tốt nhất cho chân, bụng, cổ vai gáy, lưng và toàn thân

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 Pro.

Giá: 1.390.000₫

Đồng hồ điện thoại định vị người cao tuổi dùng để đo huyết áp, nhịp tim, sức khỏe, báo động SOS một phím, báo GPS để chống mất máy, có chức năng định vị GPS, có thể nhắc nhở uống thuốc. Ngoài ra còn có khả năng chống rơi và chống thấm nước, giúp người cao tuổi hướng tới cuộc sống khoẻ mạnh và hoạt động tiện lợi hơn.

  • Màn hình: TFT1.69 inch
  • Thời lượng pin: Khoảng 14 ngày (ở chế độ cơ bản)
  • Tiện ích: Theo dõi sức khoẻ, định vị, báo thức,…
  • Bảo hành: 12 tháng

Nệm cao su 100% thiên nhiên thuần Việt Deluxe.

Giá: 5.389.000 – 13.659.000 ₫

Giấc ngủ rất quan trọng, nhất là đối với người lớn tuổi. Nệm cao su thiên nhiên thuần Việt Deluxe có nhiều kích thước để bạn lựa chọn, nó là món quà hoàn hảo cho những người lớn tuổi hay khó ngủ, ngủ không sâu giấc và bị đau nhức xương khớp. Chất liệu thiên nhiên an toàn, độ nhúng và đàn hồi cực tốt, rất thoáng khí và rất êm, mang lại cho ông bà giấc ngủ ngon để mỗi khi tỉnh lại là được nạp đầy năng lượng, trở nên vui vẻ và thoải mái hơn.

  • Màu sắc: Vàng-cam
  • Cấu trúc: 1 mặt lỗ tròn nhỏ, 1 mặt lỗ vuông lớn
  • Bảo hành: 15 năm
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam