Top 09 Kệ góc tường tốt nhất (phòng khách, nhà bếp, nhà tắm)

Một chiếc kệ góc tiện lợi có thể đặt trong góc phòng để đựng đồ dùng cá nhân hay trưng bày đồ trang trí làm đẹp cho căn phòng, nó có thể được sử dụng ở mọi nơi, chẳng hạn như phòng khách, nhà bếp, nhà tắm và lối ra vào,…Các thiết bị gia dụng như TV cũng có thể được đặt trên các kệ có khả năng chịu tải tốt. 

Nên chọn Kệ góc tường nào phù hợp với nội thất căn phòng và đáp ứng được mục đích sử dụng? Hãy đến với bài viết của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích của sản phẩm đồng thời tìm hiểu thêm top các loại kệ góc tường đang được ưa chuộng hiện nay.

Sức hấp dẫn của kệ góc là gì?

Vì góc phòng là không gian góc vuông kẹp giữa các bức tường nên đây cũng là nơi khó có thể tận dụng được trong nhà, kệ góc là một vật dụng tiện lợi có thể tận dụng hiệu quả những không gian chết như vậy. Nó không chỉ giúp tăng khả năng lưu trữ mà còn có nhiều công dụng như thay đổi ấn tượng cho căn phòng và trưng bày những món đồ trang trí nhỏ.

Ngoài phòng khách, kệ góc có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong không gian nhỏ hẹp như nhà vệ sinh, nhà tắm, lối ra vào. Thật tuyệt khi có thể nhanh chóng lấy ra và cất những món đồ nhỏ như giấy vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc giày,…

Cách chọn kệ góc tường

(1) Loại treo tường cũng có thể được sử dụng để trang trí

Có hai loại kệ góc là loại đứng và loại treo tường, loại treo tường có đặc điểm là có thể tận dụng hiệu quả không gian bên dưới.

Hãy chọn tải trọng theo đồ dùng mà bạn đặt bên trên

Đối với kệ góc treo tường, điều quan trọng là phải lựa chọn tải trọng phù hợp với những gì bạn đặt bên trên. Nếu bạn muốn xếp những món đồ nhỏ gọn hoặc dùng làm nơi cất giữ chìa khóa, điện thoại thông minh,… thì không cần suy nghĩ quá nhiều về khả năng chịu tải. 

Kiểm tra phương pháp lắp đặt

Sau khi kiểm tra khả năng chịu tải chính là kiểm tra cách lắp đặt. Đặc biệt đối với những người ở thuê thì nên chọn những loại có đinh ốc nhỏ vì sẽ không gây hư hỏng quá nhiều trên tường, ít gây chú ý. Nếu bạn không muốn khoan trực tiếp lên tường thì hãy chọn những loại có miếng dán hoặc đế hút.

Nếu bạn không quan tâm đến hư hỏng của tường và coi trọng khả năng chịu tải, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đinh hoặc vít. Vì tường và kệ được cố định chắc chắn nên có khả năng chịu tải lớn, có thể xếp được những đồ nặng như sách, đĩa CD. Khi đã cố định thì rất khó tháo ra nên hãy kiểm tra kỹ vị trí lắp đặt trước khi lắp.

(2) Sử dụng dễ dàng không gian chết với kệ đứng

Với một chiếc kệ góc đứng, bạn có thể tận dụng không gian chết một cách dễ dàng và hiệu quả mà không cần phải lắp đặt phức tạp. Nó cũng có khả năng lưu trữ, vì vậy nó được khuyến khích cho những người có nhiều đồ dùng. 

Nếu bạn muốn sắp xếp những thứ có kích thước khác nhau một cách gọn gàng, hãy sử dụng loại kệ có ngăn di chuyển được.

Nếu bạn muốn sắp xếp những thứ có kích thước khác nhau một cách gọn gàng, hãy sử dụng loại kệ có ngăn di chuyển được.

Kệ góc có các ngăn di động rất tiện lợi khi bạn muốn lưu trữ các món đồ lớn nhỏ, đồ cao, đồ ngắn hiệu quả hơn. Vì các kệ có thể được di chuyển tự do theo các vật dụng đặt bên trong giúp tiết kiệm không gian và tăng khả năng lưu trữ. Một số kệ lớn có thể thay đổi chiều rộng. 

Chọn loại có cửa nếu bạn thích kín đáo

Nếu bạn không muốn xem những người xung quanh nhìn thấy những món đồ mà bạn cất, hãy sử dụng kệ góc có cửa (Kệ tử góc). Nếu đóng cửa lại, bạn có thể cất giữ những vật dụng hàng ngày và những vật dụng nhỏ một cách gọn gàng.

Kệ mini hoàn hảo cho lối ra vào/nhà vệ sinh

Đối với những không gian hẹp như nhà vệ sinh, lối ra vào, nhà bếp, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại Kệ mini, vừa khít với góc tường và không tốn diện tích. Hãy chọn một thiết kế cơ bản không chiếm quá nhiều diện tích và nhấn mạnh tính thực dụng.

Dù là loại mỏng nhưng bạn vẫn có thể đựng được các vật dụng như giấy vệ sinh, đồ dùng làm sạch, sản phẩm chăm sóc giày, gia vị,….Vui lòng kiểm tra kích thước bên trong trước khi mua.

③ Nếu bạn cần chiều cao, hãy sử dụng loại kệ không có khung hoặc loại có thể xếp chồng lên nhau.

Nếu bạn muốn đặt TV, sách, đồ đạc trong nhà và sử dụng không gian phía trên nó, hãy chọn loại kệ không có khung. Bạn có thể cố định các cột lò xo trên sàn và trần nhà, gắn kệ vào bất kỳ vị trí nào bạn thích, một số kệ có khả năng chịu tải tương đối lớn.

Việc thiếu khung khiến nó trông giống như đồ nội thất lắp sẵn, đó là một lý do khác khiến nó rất phổ biến. 

Nếu trần hoặc sàn không đủ chắc chắn, hãy chọn một kệ góc có thể xếp chồng 2 hoặc 3 chiếc cũng rất tiện lợi. Nó được cố định bằng một giá đỡ kết nối và mở rộng theo chiều dọc, giúp tiết kiệm không gian và cho phép bạn cất được nhiều đồ dùng hơn. 

④ Chọn loại kệ dễ dàng vệ sinh

Khi lắp đặt kệ góc trong phòng tắm hoặc nhà bếp, nó có thể được sử dụng hợp vệ sinh nếu là loại có thể dễ dàng lau hoặc rửa sạch. Nếu kệ có thiết kế đơn giản, không có trang trí thêm, bạn có thể vệ sinh dễ dàng hơn, vì vậy chúng ta hãy chú ý đến điểm đó.

Một số kệ góc phòng tắm có lỗ thoát nước trên kệ để ngăn nước đọng lại. Rất khó đọng nước và dễ dàng làm sạch, vì vậy bạn hãy xem thử nhé.

⑤ Kiểm tra chất liệu theo vị trí lắp đặt

Thiết kế của kệ góc ảnh hưởng rất nhiều bởi kết cấu của chất liệu. Để tạo ra một căn phòng với không gian tự nhiên và dễ thương, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chất liệu ấm áp như gỗ và mây. Hình ảnh của căn phòng sẽ thay đổi tùy thuộc vào gỗ và màu sắc, vì vậy hãy chọn loại chất liệu phù hợp với nội thất.

Sắt và kính rất phù hợp với nội thất có không gian mát mẻ. Ván ép, cũng được sử dụng cho kệ góc, có kiểu dáng đơn giản. Có một điểm hay là nó rẻ hơn so với các chất liệu khác và rất phù hợp cho phòng của trẻ em.

Top 09 Kệ góc tường tốt nhất (phòng khách, nhà bếp, nhà tắm)

Kệ gỗ treo góc tường 5 tầng

Giá 690.000 đ.

Kệ có 5 tầng được thiết kế theo hình zích zắc, tận dụng tối đa không gian chết trong nhà, bạn có thể sử dụng để đựng sách, khung ảnh, chậu cây mini trang trí cho các góc tường thêm phần đẹp mắt và sống động. Bề mặt kệ chống trầy xướt, không thấm nước, dễ vệ sinh, dễ lắp ráp, độ bền cao.

  • Chất liệu: Gỗ HMR (MDF lõi xanh kháng ẩm).
  • Kích thước : 125x25x25cm.
  • Màu sắc: Vân gỗ sồi.

Kệ để góc tường 5 tầng gỗ tự nhiên

Giá 720.000 đ.

Có dạng kệ đứng rất tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi góc chết trong nhà, kệ có 5 tầng cho bạn thoải mái đựng các đồ dùng giúp không gian ngăn nắp gọn gàng hơn đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên.
  • Kích thước: 158x45x45cm.
  • Màu sắc: Vàng.

Kệ góc tường 4 tầng loại nhỏ

Giá 418.000 đ.

Kệ được làm bằng gỗ đã được sấy khô, chống mối mọt và bền đẹp, có kiểu dáng đơn giản, kích thước gọn nhưng lại vô cùng chắc chắn, bề mặt được sơn PU trơn nhẵn, đều màu, chân kệ cứng cáp nhưng không làm trầy xước sàn nhà, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Thích hợp với mọi không gian.

  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên.
  • Kích thước: 103x30x30cm.
  • Màu sắc: Nâu, vàng, tự nhiên.

Kệ 2 tầng treo tường phòng tắm

Giá 463.000 đ

Được sử dụng cho các góc trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh, được làm từ chất liệu chống gỉ, chống mài mòn, có phần đế rỗng dễ lau chùi và không đọng nước, kệ có sẵn keo dán với độ bám dính cao nên không cần phải khoan tường trực tiếp, dùng để đặt sữa tắm, dầu gội, giấy vệ sinh,…

  • Chất liệu: Nhôm.
  • Kích thước: 22.3×22.3×4.5cm
  • Màu sắc: Vàng.

Kệ góc đa năng White Corner 

Giá 299.000 đ.

Bạn muốn tận dụng tối đa không gian chết trong nhà nhưng lại không muốn làm hư hại bề mặt tường thì hãy sở hữu ngay cho mình một em kệ góc tường dạng đứng với 5 tầng được thiết kế từ nhỏ đến lớn giúp bạn để được nhiều đồ với kích thước khác nhau như sách, ví, chìa khóa, đồ lưu niệm trang trí,…Màu sắc sang trọng, thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,…

  • Chất liệu: Gỗ MDF phủ melamin cao cấp chống xước chống nước bề mặt sáng bóng.
  • Kích thước: 35x35x150cm.
  • Màu sắc: Trắng, vân gỗ sồi.

Bộ 3 kệ trang trí treo góc tường

Giá 199.000 đ.

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, các góc kệ được bo tròn đảm bảo an toàn khi sử dụng, màu sắc tinh tế tăng thêm vẻ hiện đại, gọn gàng cho không gian sống, có thể lắp đặt ở mọi góc tường trong nhà với đinh nhựa đơn giản không gây hư hại cho tường. Bề mặt kệ rộng, phủ lớp chống trầy, trơn bóng dễ lau chùi và đặt sách, vỏ, khung ảnh trang trí,…

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp HMR hay còn gọi là MDF lõi xanh chống ẩm.
  • Kích thước: 28x28x1.7cm.
  •  Màu sắc: Trắng, đen.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Kệ góc tường 4 tầng hình tam giác

Giá 199.000 đ.

Thiết kế họa tiết uốn lượn theo kệ rất đẹp mắt, màu sắc trang nhã tạo ấn tượng sang trọng, được làm từ gỗ cao cấp có độ bền cao, tạp cảm giác cứng cáp, chịu lực tốt có thể dùng để trang trí góc phòng thêm phần xinh đẹp với các đồ lưu niệm, chậu hoa nhỏ, thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ hoặc các spa,…Màu sơn mịn, chống mối mọt, chống ẩm tốt.

  • Chất liệu: Gỗ ép phủ sơn.
  • Kích thước: 80x30x22cm.
  • Màu sắc: Trắng.

Kệ để góc tường hình tam giác 4 tầng

Giá 189.000-299.000 đ.

Kệ có kết cấu dày, tạo cảm giác ổn định khi sử dụng, kiểu dáng 4 tầng không quá cầu kỳ nhưng mang lại vẻ hiện đại cho căn phòng, sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu, không thấm nước, không mối mọt hay cong vênh, dễ vệ sinh, không chỉ được sử dụng đặt các vật dụng nhỏ như những loại kệ khác mà sản phẩm còn được dùng để quần áo, giày dép,…

  • Chất liệu: Gỗ MDF nhập khẩu, phủ nhựa menamin.
  • Kích thước: 25x25x120cm.
  • Màu sắc: Vân gỗ tự nhiên.

Kệ góc inox 304 dán tường gạch men

Giá 162.000 đ.

Được làm từ inox cao cấp, chống gỉ, sử dụng cho nhà tắm hoặc nhà bếp, kích thước gọn nhẹ, thiết kế bề mặt rỗng, thoáng không đọng nước, dùng để đặt những đồ dùng cần thiết khi tắm, lắp đặt đơn giản với miếng dán siêu dính, chắc chắn. Thích hợp sử dụng cho các bề mặt gỗ, kính, gạch men.

  • Chất liệu: Inox 304.
  • Chiều cao: 4.5cm.
  • Trọng lượng: 512g.
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam