Review Son kem lì lâu trôi Clio Chiffon Blur Tint

Clio là thương hiệu chuyên về các sản phẩm trang điểm và làm đẹp rất nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1993, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao nhưng lại có mức giá ở tầm trung.

Giá 275.000 đ

Clio Chiffon Blur Tint là dòng son vừa được cho ra mắt của Clio và mình đã yêu thích nó ngay từ cá nhìn đầu tiên bởi thiết kế đẹp mắt và lời giới thiệu hấp dẫn rằng kể cả môi của bạn có nếp nhăn hay không được căng mọng cũng đều sẽ cảm thấy tự tin khi sử dụng. Chính vì vậy mà mình đã quyết định test thử và review đến bạn trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá nhé.

​Thật ra năm ngoái mình cũng đã dùng thử son Clio Dewy Blur Tint cũng là dòng son của thương hiệu Clio và mình đã rất hài lòng về chất son của nó, đó chính là lí do vì sao khi thương hiệu cho ra mắt dòng son mới vào mùa hè năm nay là Clio Chiffon Blur Tint thì mình đã háo hức để trải nghiệm ngay.

Đầu tiên phải nói đến là chất son của Clio Chiffon Blur Tint vô cùng cuốn hút với chất kem mỏng nhẹ như nhung với một lớp bọt kem mềm, nhẹ nhàng trên môi, khi bạn càng thoa nhiều, màu sẽ càng đậm, hiệu ứng của son mờ chứ không hề bóng như những dòng son tint khác nhưng lại không hề làm khô hay bong tróc môi. Nếu bạn thích một màu son mờ cuốn hút thì hãy đến ngay với Clio Chiffon Blur Tint.

​Thương hiệu Clio được in lên trên phần thân của cọ son rất bắt mắt. Clio Chiffon Blur Tint được cho ra mắt với 6 tone màu, mình đã đọc những đánh giá về các tone màu này từ nhiều người mua khác nhau, thành thật mà nói thì cả 6 màu đều được đánh giá là khá đẹp và mình đã chọn được 2 màu mà mình yêu thích đó là màu 05 Pink Fog (hồng mờ) / 06 Heart Point (hồng khói).

​Nếu bạn muốn test thử chất son và màu son, hãy kéo dài một đường tự nhiên trên tay của mình và dùng tay tán nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy điệu hiệu ứng son mờ một cách dễ dàng cùng chất son mềm mịn như nhung.

Hãy nhìn chất kem của Clio Chiffon Blur Tint sau khi được tán đều nay đi, nó mềm mượt, mỏng nhẹ với màu son đẹp, ẩm, ít bị dính và không hề có cảm giác khô.

​Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 2 màu son yêu thích của Clio Chiffon Blur Tint mà mình đã chọn.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm là son không hề chứa các thành phần phẩm màu gây hại cho môi, chính vì vậy màu sắc của son có thể nhạt hơn những dòng son khác.

05 Pink Fog (màu hồng mờ)

​Đây là màu son mà mình khá là thích với màu hồng mờ và mịn, không quá sáng như những màu hồng khác không những vậy nó còn làm tạo nên hiệu ứng làm cho đôi môi của bạn căng hồng tự nhiên, không hề kén da như những màu khác.

​​06 Heart Point (màu hồng khói).

​Như đã nói mình khá là thích tone màu hồng nên màu thứ 2 này mình cũng đã chọn hồng khói với màu sắc trầm pha lẫn chút xám khói cho bạn làn môi đầy đặn, rất phù hợp với những bạn yêu thích các tone lạnh.

Bạn nghĩ sao về 2 tone màu 05 va 06 mà mình vừa review ở trên, nếu bạn không hợp với 2 màu này thì bạn có thể thử những màu còn lại trong bảng màu son của Clio Chiffon Blur Tint nhé.

Nhìn xem, mình đã sử dụng son Clio Chiffon Blur Tint để thay thế cho phấn má hồng giúp cho lớp trang điểm của mình có sự đồng nhất về màu son và màu má hồng, mình đã lo lắng rằng nó sẽ bị dính khi thoa nhưng nó lại lên màu rất nhẹ nhàng và thật sự là mình cảm thấy rất hài lòng. Nó rất đẹp đúng không?

Trên đây là những trải nghiệm sau khi mình test thử son kem Clio Chiffon Blur Tint, có thể nói đây là một trong những dòng son mà các bạn nên thử trong mùa hè này bởi chất kem mỏng nhẹ và không làm khô môi, ít dính, giá cả lại tầm trung rất hợp lý. Nhưng bạn nào thích sự nổi bật với màu son đậm thì nên suy nghĩ trước khi chọn Clio Chiffon Blur Tint bởi vì son lên màu khá nhạt.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam