Top 3 Bao da iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) giá rẻ tốt nhất hiện nay

Cơn sốt iPhone 14 đang làm chao đảo thị trường trong nhiều ngày qua với những cải tiến vượt trội về chức năng cũng như thiết kế kiểu dáng, trong đó bao da dành cho iPhone 14 chắc hẳn đang là một chủ đề hot và cũng là một phụ kiện được rất nhiều tín đồ iphone săn lùng, tìm kiếm. Tuy nhiên, bao da dành cho iPhone 14 đã được ra mắt hay chưa? Mẫu bao da này có thiết kế mới như thế nào? Luôn là những câu hỏi mà các tín đồ đang rất băn khoăn. Để có câu trả lời cho những thắc mắc đó, hãy cùng chúng tôi đến với top 3 bao da iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) giá rẻ tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé.

Top 3 bao da iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) giá rẻ tốt nhất hiện nay

 Bao da điện thoại Dux Ducis dành cho iPhone 14/12/11 Pro Plus Max mini

Giá 170.000 đ.

Sản phẩm được làm từ da PU chất lượng cao với lớp lót cùng bề mặt da mềm mại, chống bám vân tay, bám mồ hôi cho bao da luôn được mới. Bên cạnh đó là thiết kế màu sắc sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, phần camera được làm cao hơn giúp bảo vệ máy ảnh, có thể gập lại và dựng điện thoại thoải mải như một chiếc chân đế rất tiện lợi.

  • Màu sắc: Đen, xanh hải quân, hoa hồng vàng.

Bao da Nillkin Qin iPhone 14/ 14 Plus/ 14 Pro/ 14 Pro Max/ iPhone 13/13 Pro/13 Pro Max

Giá 179.000 đ.

Có kiểu dáng mở ngang như một quyển sổ nhỏ xinh xắn với mặt trước và mặt sau được làm từ da cao cấp mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho chiếc Smartphone của bạn. Phần camera được thiết kế nắp trượt rất độc đáo giúp che đi máy ảnh khi không cần thiết, bảo vệ điện thoại một cách toàn diện, khung giữ máy bên trong sử dụng nhựa PC phủ lớp nhung bảo vệ đồng thời ôm trọn thân máy đem lại cảm giác gọn nhẹ khi cầm.

  • Màu sắc: Vàng, đỏ, đen, xanh dương.

Bao da Caseme da cao cấp cho iPhone 14 Pro

Giá 190.000 đ.

Bạn là một tín đồ của iPhone 14 Pro thì chắc chắn bạn sẽ không thể làm ngơ trước vẻ đẹp của chiếc bao da này. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với vẻ ngoài thời thượng, hợp thời trang là sự kết hợp của bao da và ví cầm tay ấn tượng. Sử dụng chất liệu da tuyệt đẹp kết hợp ốp lưng bằng nhựa dẻo TPU bo kín viền bảo vệ viền máy, tỉ mỉ đến từng mép bên ngoài.

Bên trong có ngăn đựng tiền, thẻ rất tiện lợi và có thể dựng máy để xem phim, lướt web một cách thuận tiện. Ngoài ra, hai mảnh của bao da có gắn nam châm bên trong giúp mặt nắp ôm khít màn hình, bảo vệ tối ưu chiếc điện thoại của bạn khỏi mọi tác động.

  • Màu sắc: Nâu cafe, nâu da bò, xanh, đen, đỏ.
Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam