Bao da ốp lưng iPhone 14 Plus, Pro Max hỗ trợ sạc Magsafe tốt nhất

Cơn sốt iPhone 14 vừa tạo nên làn sóng trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thì vừa mới đây Apple lại tung ra bộ kiện gồm ốp lưng, bao da hỗ trợ sạc Magsafe dành riêng cho iPhone 14 với những thay đổi mới lạ khiến cho làn sóng không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về bao da, ốp lưng có hỗ trợ sạc Magsafe là gì? Đồng thời giới thiệu đến bạn một số sản phẩm bao da ốp lưng iPhone 14 Plus, Pro Max hỗ trợ sạc Magsafe tốt nhất hiện nay.

Kinh nghiệm mua bao da ốp lưng MagSafe

Bao da ốp lưng hỗ trợ sạc Magsafe là gì?

Đệm sạc Magsafe (bên trái) và iPhone đã gắn ốp lưng hỗ trợ Magsafe

MagSafe là công nghệ từ tính của Apple được tích hợp lần đầu tiên cho các mẫu iPhone 12 và các mẫu iPhone đời mới hơn. MagSafe ban đầu cung cấp các tính năng bảo mật cho cáp sạc MacBook và sau đó được tích hợp vào iPhone 12, tạo ra một phụ kiện mới giúp kết nối dễ dàng hơn và sạc không dây nhanh hơn.

MagSafe là một loạt các nam châm được đặt xung quanh cuộn dây sạc bên trong của iPhone 12 để cảm nhận các phụ kiện tương thích khác và căn chỉnh một cách hoàn hảo, an toàn tại chỗ. MagSafe sẽ chỉ kết nối với các phụ kiện khác tương thích với nó, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc các nam châm khác làm nhiễu hoặc dính vào điện thoại của bạn.

Dòng iPhone12, iPhone13 và iPhone 14 hỗ trợ công suất lên đến 15W khi sạc Magsafe. Các iPhone khác hỗ trợ công suất lên đến 7.5W và không có chức năng hút từ tính.

Tại sao nên mua Bao da ốp lưng MagSafe?

Sở hữu Bao da ốp lưng MagSafe cho phép sạc không dây hỗ trợ Qi. Nếu sử dụng Bao da ốp lưng thông thường sẽ không có lực ‘từ tính’ để hút đệm sạc không dây. Khi cần sạc không dây cho iPhone, bạn phải tháo bao da ốp lưng ra rất bất tiện.

Bao da ốp lưng iPhone 14 Plus, Pro Max hỗ trợ sạc Magsafe tốt nhất hiện nay

Ốp lưng nhám dành cho iphone hỗ trợ sạc Magsafe không dây

Giá 125.000 đ.

Ốp lưng có vẻ ngoài sang trọng với thiết kế nhám mờ, màu sắc thời thượng cùng khả năng chống thấm nước, chống vân tay giúp ốp luôn mới và bền. Bên cạnh đó là phần camera nhô cao bảo vệ máy ảnh cũng như điện thoại một cách tối ưu nhất. Sản phẩm có hỗ trợ sạc không dây Magsafe rất tiện lợi khi dùng.

  • Chất liệu: Từ tính hỗ trợ sạc Magsafe, PC, AG bảo vệ điện thoại và camera.
  • Màu sắc: Đen, xanh, vàng.
  • Dành cho: iPhone 14, 13 Pro Max, 14 Plus, 12 Pro Max.

Ốp lưng iPhone trong suốt chống sốc không ố vàng

Giá 365.000 đ.

Bạn muốn bảo vệ chiếc điện thoại khỏi những vết trầy xước hay va đập nhưng lại không muốn làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của điện thoại, hãy sở hữu ngay cho mình chiếc ốp trong suốt với chất liệu cao cấp không bị ố vàng, bền bỉ theo thời gian, thiết kế vừa vặn ôm sát điện thoại và các chi tiết nút bấm. Đặc biệt, ốp lưng có hỗ trợ sạc không dây MagSafe với các nam châm tích hợp giúp căn chỉnh hoàn hảo ốp lưng với điện thoại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Chất liệu: Hỗn hợp polycarbonate.
  • Dành cho: iPhone 14 Pro Max, 14, 14 Max, 14 Pro.

Ốp lưng Xundd iPhone 14/14 Pro/Max, 13/13 Pro/Max, 12/12 Pro/Max

Giá 129.000 đ.

Thoạt nhìn thì sản phẩm có vẻ khá đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng bởi sắc đen huyền bí kết hợp với thiết kế viền TPU cùng mặt lưng vân carbon giúp bạn cằm nắm chắc chắn và thoải mái cũng như dễ dàng tháo lắp. Ngoài chức năng chống sốc, chống va đập bảo vệ điện thoại toàn diện thì sản phẩm còn hỗ trợ sạc Magsafe cho tốc độ sạc vẫn nhanh khi đeo ốp.

Ốp lưng Silicone dành cho iPhone 14 hỗ trợ Magsafe

Giá 1.690.000 đ.

Ốp lưng được làm hoàn toàn từ silicone cao cấp, an toàn cho làn da đồng thời là khả năng hạn chế bám mồ hôi tay và chống trơn trượt rất tốt cho bạn cầm nắm dễ dàng trong quá trình sử dụng. Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên ốp có khả năng chống va đập tốt kết hợp với lớp lót mềm mịn bên trong chống trầy xước cho các cạnh viền, mặt trong của điện thoại, thiết kế phần camera nhô cao bảo vệ màn hình. Ngoài ra, ốp còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây Magsafe không làm ảnh hưởng đến tốc độ sạc khi đang đeo ốp.

Viết không dễ chút nào, nếu thấy có ích cho mình xin Follow, nếu có sai sót mong các bạn sửa cho.
Liên hệ
  • Fanpage : facebook.com/trolymuasam